Vụ ngộ độc tập thể sau khi ăn cỗ cưới: Số người nhập viện tăng lên 141

Ngày 08/05/2018 22:56 PM (GMT+7)

Theo thống kê của lực lượng chức năng, đến cuối ngày 8/5, đã có 141 trường hợp bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ ngộ độc tập thể xảy ra ở bản Nà Mện, xã Nậm Ty, bác sỹ Nguyễn Đức Cảnh – Trưởng khoa Nội - Bệnh viện đa khoa huyện Sông Mã (Sơn La) cho biết: "Tính đến thời điểm 16h chiều ngày 8/5, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho 141 bệnh nhân nhập viện với tình trạng bị ngộ độc thực phẩm.

Vụ ngộ độc tập thể sau khi ăn cỗ cưới: Số người nhập viện tăng lên 141 - 1

Sau khi ăn cỗ cưới, tất cả đều có biểu hiện ngộ độc thực phẩm. Ảnh: PV

Tất cả đều có chung biểu hiện buồn nôn, đi ngoài và sốt. Hiện con số người có hiện tượng nhiễm độc vẫn chưa giảm trong khi bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải vì thiếu giường cho bệnh nhân nằm.

Hiện các bác sỹ đang tiến hành truyền nước và xử lý chất độc mà các bệnh nhân đã mắc phải".

Vụ ngộ độc tập thể sau khi ăn cỗ cưới: Số người nhập viện tăng lên 141 - 2

Hiện tại, con số bệnh nhân nhập viện vẫn đang tiếp tục tăng.

Được biết, các bệnh nhân phải nhập viện điều trị sau khi đi dự một đám cưới tại bản Nà Mện, xã Nậm Ty, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La chiều 6/5.

Đến dự buổi tiệc có hơn 300 người tham gia ăn tại đây và đa phần đều có dấu hiệu bị ngộ độc. Tất cả đều đang được người nhà đưa đi bệnh viện để thăm khám.

TP.HCM: 29 học sinh tiểu học nhập viện do ngộ độc khi uống trà sữa tại trường
Sau khi uống trà sữa tại trường, 29 học sinh tiểu học tại TP.HCM phải nhập viện trong tình trạng nôn ói, đau bụng và nhức đầu.
Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngộ độc thực phẩm