Vụ người phụ nữ chết lõa thể trong thùng nước: Lạnh gáy lời khai của nghi phạm

Ngày 18/09/2018 09:45 AM (GMT+7)

Sau 2 ngày điều tra, cảnh sát đã bắt giữ Đen tại nhà. Tại cơ quan công an, Đen khai nhận đã đột nhập vào nhà nạn nhân với mục đích giết người và cướp tài sản.

Liên quan đến vụ việc bà T.T.M.L. (47 tuổi ở xã An Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) chết bất thường trong thùng nước trong tình trạng khỏa thân, tối 17/9, Công an tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Thạch Đen (35 tuổi, ngụ xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng).

Tại cơ quan công an, Đen thừa nhận mình chính là hung thủ giết hại nạn nhân. Theo lời khai của Đen, đêm 14/9, y đã đột nhập vào nhà nạn nhân với mục đích giết người cướp tài sản.

Vụ người phụ nữ chết lõa thể trong thùng nước: Lạnh gáy lời khai của nghi phạm - 1

Đối tượng Đen tại cơ quan công an. (Ảnh CTV).

Sau khi sát hại gia chủ, tên này lấy đi sợi dây chuyền và định thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên đối tượng này không thực hiện vì thấy nạn nhân đã chết. Sau đó, Đen mang thi thể không mảnh vải của bà L. vào lu chứa nước ở nhà tắm rồi bỏ đi.

Sự việc được anh rể nạn nhân phát hiện vào sáng hôm sau (ngày 15/9). Khi đó, người anh rể không thấy bà L. nên sang nhà gọi cửa nhưng không ai trả lời. Nghi chuyện chẳng lành nên người này tìm cách vào trong nhà kiểm tra. Khi đến phuy chứa nước sau nhà, người này thoảng hốt phát hiện thi thể bà L. trong tình trạng không mặc quần áo.

Sau 2 ngày điều tra, cảnh sát đã bắt giữ Đen tại nhà. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tá hỏa phát hiện thi thể phụ nữ lõa thể trong thùng nước
Người phụ nữ ở tỉnh Sóc Trăng được phát hiện chết trong thùng nước, thi thể không mặc quần áo.
Theo Việt Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h