Giết vợ 18 tuổi rồi đốt xác ở Thái Bình: Giật mình lời khai của người chồng

Ngày 14/11/2019 15:30 PM (GMT+7)

Ngày 14/11, Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã tạm giữ Bùi Văn Cường (23 tuổi, ở xã Hoà Bình, huyện Vũ Thư) để điều tra về hành vi Giết người.

 Ngày 14/11, Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã tạm giữ Bùi Văn Cường (23 tuổi, ở xã Hoà Bình, huyện Vũ Thư) để điều tra về hành vi Giết người.

Giết vợ 18 tuổi rồi đốt xác ở Thái Bình: Giật mình lời khai của người chồng - 1

Công an phong tỏa hiện trường để điều tra. Nguồn: Zing

Cường làm ăn xa nhà, đến chiều 13/11, nam thanh niên về nhà thăm vợ là chị Đ.H.P (18 tuổi) thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Cường khai do mất bình tĩnh đã dùng dao cứa cổ chị P, sau đó trùm chăn lên thi thể người vợ rồi tẩm xăng đốt. Cường cũng dùng dao cắt cổ tay định tự tử nhưng được hàng xóm phát hiện kịp thời.

Giết vợ 18 tuổi rồi đốt xác ở Thái Bình: Giật mình lời khai của người chồng - 2

Ngôi nhà xảy ra án mạng. Nguồn: VNN

Thông tin trên báo Tổ Quốc: Sự việc rúng động trên nhanh chóng được dư luận chú ý, nhiều người đã tìm ra được tài khoản Facebook nghi của gã chồng có hành vi man rợ. Có thể thấy trên trang Facebook này, trước khi gây án, đối tượng vẫn thể hiện tình cảm yêu thương với vợ.

Cụ thể, tài khoản Facebook để ảnh đại diện là hình ảnh thân thiết giữa 2 vợ chồng, ảnh nổi bật trên trang cũng là ảnh cưới hạnh phúc. Không những thế, tại phần tiểu sử, đối tượng còn viết dòng chữ là "Yêu vợ thương con".

Cũng trên Facebook, cách đây không lâu đối tượng cũng đăng tải những hình ảnh mình và vợ cùng nhau đi du lịch vui vẻ.

Giết vợ 18 tuổi rồi đốt xác ở Thái Bình: Giật mình lời khai của người chồng - 3

Nạn nhân P. Nguồn: VNN

Trên mạng xã hội đối tượng thể hiện tình cảm yêu thương với vợ nhưng sau đó lại đang tâm cướp đi sinh mạng của vợ. Trên trang Facebook của đối tượng, rất nhiều người đã để lại bình luận thể hiện thái độ chỉ trích vô cùng gay gắt. Ai nấy đều phải ghê sợ hành vi quá nhẫn tâm, man rợ của đối tượng.

Công an tỉnh Thái Bình đang tiếp tục điều tra nguyên nhân, làm rõ vụ việc.

Chồng sát hại rồi cuốn chăn đốt thi thể vợ 18 tuổi mới cưới được 4 tháng
Dù mới lấy nhau được vài tháng nhưng người chồng đã nhẫn tâm ra tay sát hại vợ trẻ, sau đó có hành động tự tử nhưng không thành.
Theo A.Đ (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h