Vụ người phụ nữ tố bị hiếp dâm trong đêm mưa: Hé lộ chân dung "nghi phạm"

Ngày 16/08/2020 21:30 PM (GMT+7)

Theo chị H., đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản của chị mặc áo khoác đen, quần shoot jean màu xanh đen, cao khoảng 1m60, dáng người gầy, đen, nói giọng miền Nam.

Theo thông tin trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, ngày 13/8, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM vẫn đang khẩn trương điều tra truy xét nghi án vụ hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn.

Nạn nhân là chị N.T.H. (SN 1989, trú huyện Hóc Môn, hiện trú huyện Củ Chi, TP.HCM).

Tại cơ quan công an, chị H. khai hiện đang làm công nhân tại 1 công ty may trên địa bàn huyện Hóc Môn.

Khoảng 19h15 ngày 5/8, chị H. rời công ty về nhà bằng xe máy hiệu Honda Lead. Đến 19h30, trời đổ mưa nên chị H. dừng lại trên đường Hương lộ 80B, quận 12 mặc áo mưa thì bị nạn.

Vụ người phụ nữ tố bị hiếp dâm trong đêm mưa: Hé lộ chân dung amp;#34;nghi phạmamp;#34; - 1

Người phụ nữ tố bị hiếp dâm trong đêm mưa - Hình minh họa

Theo chị H., đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản của chị mặc áo khoác đen, quần shoot jean màu xanh đen, cao khoảng 1m60, dáng người gầy, đen, nói giọng miền Nam. Hắn đi bộ tiếp cận chị H., dùng dao xếp uy hiếp, bắt chị H. điều khiển xe chạy về hướng xã Đông Thạnh. Khi đến bãi đất trống thuộc tổ 12, ấp 3, xã Đông Thạnh, đối tượng dùng dao kề cổ, buộc chị H. quan hệ tình dục.

Thỏa mãn thú tính, đối tượng dùng sợi dây dù màu xanh trói tay chị H. lại, lấy đi 700 nghìn đồng, 1 điện thoại smartphone Oppo F1S và xe máy.

Cơ quan công an cho biết, hiện trường nghi án không có camera an ninh nên khó khăn trong việc thu thập dữ liệu điện tử. Bước đầu, công an đã thu giữ tang vật là sợi dây dù màu xanh rêu dài khoảng 1,8m để điều tra.

Trước đó, theo thông tin trên báo Người lao động, chị H. trình báo, tối 5/8, chị dừng xe trên Hương lộ 80B (quận 12) để mặc áo mưa thì bị một người đàn ông đi bộ đến dùng dao khống chế.

Người này dùng chính xe chị H. chở đến khu đất trống thuộc xã Đông Thạnh (huyện Hóc Môn).

Theo chị, sau khi đến bãi đất trống, người đàn ông tiếp tục dùng dao khống chế rồi hiếp dâm chị. Sau khi thực hiện xong hành vi, người đàn ông dùng dây trói tay chị rồi lấy tiền, điện thoại di động rồi lên xe máy của nạn nhân tẩu thoát.

Cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm, trước đó, theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, khoảng 22h ngày 7/8, em N. (16 tuổi, học sinh lớp 10, ngụ TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) sau khi đi bộ tập thể dục, ngồi nghỉ tại dãy ghế đá trong khu vực Công viên Đồi Dương, Phan Thiết thì có một thanh niên đến ngồi kế bên.

Sau đó kẻ này rút dao trong người kề vào cổ em N. khống chế và đẩy N. vào một bụi rậm gần đó để hiếp dâm.

Trong khi kẻ này đang thực hiện hành vi đồi bại thì N. thấy loáng thoáng ánh đèn pin của một bảo vệ Công viên nên la lớn, gã yêu râu xanh bỏ chạy.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Phan Thiết đã huy động lực lượng trinh sát truy xét. Quá trình khám nghiệm hiện trường, công an đã phát hiện và thu giữ một điện thoại di động mà gã yêu râu xanh bỏ chạy đánh rơi.

Cơ quan điều tra đã truy ra những hình ảnh, thông tin trong chiếc điện thoại này và bắt giữ ĐVP (35 tuổi, ngụ xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Được biết, trong lúc phản kháng lại, em N. đã bị kẻ này nhiều lần dùng mũi dao nhọn ấn vào ngực để khống chế.

Bước đầu, Cơ quan điều tra đã tổ chức cho nạn nhân nhận diện và ĐVP đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết đã trưng cầu giám định pháp y theo thủ tục để tiến hành các bước tố tụng tiếp theo.

Vụ chồng đi tù, vợ trẻ bị trai bản hiếp dâm: Nhân thân bất ngờ của 2 yêu râu xanh
Lãnh đạo xã Phì Nhừ cho hay, 2 đối tượng hiếp dâm người phụ nữ đều đã ly hôn vợ. Hai đối tượng này không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên chơi bời...
Theo Cự Giải (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM