Vụ người phụ nữ tử vong trong tình trạng lõa thể ở quán cà phê: Nghi phạm 40 tuổi khai gì?

Ngày 03/06/2021 08:11 AM (GMT+7)

Tiến hành điều tra, truy xét, lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã xác định và bắt giữ được nghi phạm sát hại người phụ nữ trong quán cà phê xảy ra trên địa bàn trước đó.

Nạn nhân được xác định là chị Th. (SN 1981, ngụ tỉnh Sóc Trăng), tử vong trong tình trạng lõa thể. Bước đầu, tại cơ quan công an, Tá thừa nhận hành vi giết người. Theo lời khai của đối tượng, công an xác định, trước đây, Tá 2 lần đến chỗ nạn nhân mua dâm.

Vụ người phụ nữ tử vong trong tình trạng lõa thể ở quán cà phê: Nghi phạm 40 tuổi khai gì? - 1

Nghi phạm sát hại người phụ nữ trong quán cà phê ở Tây Ninh bị công an bắt giữ. Ảnh: Dân Trí 

Chiều 25/5, Tá đi xe đạp đến quán của nạn nhân và 2 người thỏa thuận "vui vẻ". Khi xong việc, nạn nhân kêu Tá trả tiền và từ đây giữa hai người xảy ra cự cãi, xô xát nhau.

Trong lúc đó, Tá lấy ống túyp sắt đánh và dùng tay bóp cổ nạn nhân. Thấy chị Th. chống trả, kêu cứu, anh ta sợ người xung quanh phát hiện nên dùng kéo đâm nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Tá mang hung khí đi vứt và bỏ trốn đến khi bị công an bắt giữ.

Vụ người phụ nữ tử vong trong tình trạng lõa thể ở quán cà phê: Nghi phạm 40 tuổi khai gì? - 2

Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công an TP.HCM

Thông tin về sự việc trước đó, Công an TP.HCM cho hay, vào khoảng 17h20 ngày 26/5, người dân phát hiện chị Th. tử vong trong tư thế không mặc quần áo, trên người có nhiều thương tích trong quán cà phê nên báo công an.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Tây Ninh đã có mặt khám nghiệm hiện trường, truy xét đối tượng gây án. Cơ quan Cảnh sát điều tra thu giữ nhiều vật dụng liên quan đến vụ án, trong đó có đôi găng tay, một cây kéo, một ống sắt.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguyên hiệu trưởng nói gì về hành động thả tiền xuống đất khi đổ xăng?
Vị nguyên hiệu trưởng cấp 2 cho rằng lo sợ dịch bệnh nên đã có hành động không đúng là thả tiền xuống đất khi trả tiền đổ xăng.
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự