Vụ người vợ ngã ngửa khi thấy chồng... cưới cô khác ở Tuyên Quang: Vợ tiết lộ nguyên do phát hiện

NGỌC HÀ - Ngày 12/09/2022 12:12 PM (GMT+7)

Mở đầu câu chuyện, M.T khẳng định đến thời điểm hiện tại, chị là người vợ duy nhất được pháp luật công nhận của anh M.. Giữa chị và anh M. chưa hề xảy ra chuyện sống ly thân hay gặp bất cứ trục trặc gì.

Vụ việc vợ ngã ngửa khi phát hiện chồng... làm đám cưới với cô gái khác đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với thái độ ngang nhiên của người chồng tên M. (SN 1998, làm công nhân tại Bắc Ninh), đồng thời tò mò không biết phản ứng của "cô vợ hai" ra sao khi biết chú rể đã có vợ và hai con ở quê.

Không ít người cũng thắc mắc đến giờ anh chồng đã quay trở về để hoàn tất thủ tục ly hôn với người vợ hợp pháp hay chưa. Sáng ngày 12/9, chị M.T (SN 1999, Lào Cai) – người vợ “bóc phốt” chồng cưới vợ hai xôn xao mạng xã hội đã lên tiếng tiết lộ thêm về vụ việc.

“Mình và M cùng quê. M mồ côi nên được người ta nhận nuôi. Khi quen nhau, mình đã bất chấp tất cả lời ngăn cản của gia đình để đến với anh ta với hi vọng cả hai cùng xây dựng tổ ấm. Năm 2018, mình và anh ta tổ chức đám cưới. Sau đó anh ta dọn về nhà mình ở, được bố mẹ mình coi như con ruột.

Mình lần lượt sinh 2 đứa con. Lúc này anh đề nghị xuống khu công nghiệp ở Bắc Ninh làm công nhân kiếm tiền gửi về nuôi con. Mình đồng ý bởi ở trên quê làm cả năm không bằng dưới đó làm vài tháng”, M.T nhớ lại.

Hiện tại bài bóc phốt của M.T đã được cô nàng khoá lại vì một số lý do cá nhân.

Hiện tại bài "bóc phốt" của M.T đã được cô nàng khoá lại vì một số lý do cá nhân.

Thời gian chồng đi xa làm công nhân, người vợ trẻ từng nghĩ đến chuyện chồng có cô gái khác. Song chị chỉ thoáng nghĩ chứ không bao giờ tin người mình yêu thương hết mực sẽ phản bội vợ con. “Mình không biết anh ta ngoại tình từ khi nào cả. Bởi thường ngày anh ta vẫn gọi điện về hỏi han vợ con, hàng tháng gửi chút tiền mua sữa cho đám nhỏ”, M.T cho biết.

Nhắc đến chuyện vì sao phát hiện chồng làm đám cưới với cô gái khác, M.T nói: “Đầu tháng 8 âm lịch, mình gọi điện hỏi anh ta Tết Thiếu nhi có về chơi với các con không, anh ta bảo bận đi kíp nên không về được. Đúng hôm Rằm (tức 10/9), mình vô tình nhìn thấy anh ta có tài khoản Facebook mới nên tò mò ấn vào xem. Mình ngỡ ngàng khi anh ta kết bạn với một cô gái tên T.P.L ở Tuyên Quang.

Linh tính của người vợ mách bảo mình ấn vào Facebook đó xem sao. Mình ngã ngửa khi thấy anh ta mặc quần áo chú rể, chụp hình cùng cô gái đó đang mặc váy cô dâu. Mình kéo xuống thì thấy bạn bè của cô dâu chúc phúc cho cặp đôi. Lúc này mình chắc chắn anh ta đã tổ chức đám cưới với cô gái này”.

Ảnh cưới của chồng M.T và cô gái ở Tuyên Quang.

Ảnh cưới của chồng M.T và cô gái ở Tuyên Quang.

Sau khi tìm hiểu, M.T đã nhắn tin hỏi chồng chuyện như thế nào. Gã chồng tệ bạc đã trả lời "bị ép cưới" dù gương mặt trong ảnh cưới vô cùng hạnh phúc. Thậm chí anh ta còn đề nghị cả hai ly hôn. “Dù anh ta muốn ly hôn để công khai sống với cô gái kia nhưng giờ vẫn chưa quay trở về nhà để giải quyết thủ tục. Thật nực cười!”, người vợ chua chát.

Bản thân M.T đến thời điểm hiện tại cũng không rõ "vợ hai" của chồng có biết chuyện hắn đã có vợ con hay chưa. Cô đồ rằng cả hai mới chỉ làm đám cưới, chưa đăng ký kết hôn. Cô cũng tiết lộ bản thân đã khoá bài đăng “bóc phốt” chồng có "vợ hai" vì một số lý do cá nhân. Hiện tại cô rất mong chồng quay trở về để giải quyết mọi chuyện.

Về phía cô gái T.P.L, sau khi chú rể của mình bị “bóc phốt”, T.P.L đã xóa toàn bộ ảnh cưới trên trang cá nhân. Song người phụ nữ này vẫn để ảnh cưới của cả hai làm ảnh đại diện.

Trước đó, M.T bức xúc viết trên trang cá nhân: "Bắc Giang, Bắc Ninh - Nơi trai thêm vợ, gái thêm chồng. Chúng ta cùng chúc mừng hạnh phúc chồng em nào mọi người ơi! Cưới vợ 2 hoan hỉ và không mời vợ cả là em. Ai ở Tân Trào, Sơn Dương, Tuyên Quang thì vào chúc mừng hạnh phúc nhé. Lời cuối cùng em xin nhắn: Nếu còn sống sót xin quay về giải quyết ly hôn". Kèm theo đó là hàng loạt hình ảnh trong đám cưới giữa người chồng với cô vợ mới tên P.L (SN 2003).

Vợ ngã ngửa khi phát hiện chồng... làm đám cưới với cô gái khác, lời giải thích không thể chấp nhận nổi
Được biết, đám cưới của chồng M.T và cô gái P.L mới diễn ra cách đây vài ngày tại Sơn Dương (Tuyên Quang). Sau đó không lâu M.T ngã ngửa khi hay tin...

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình