Vợ về quê ở cữ, người chồng quê Thanh Hóa ngoại tình cài tin nhắn ẩn xóa dấu vết, tiểu tam còn chửi mắng con gái của chính thất

K.T - Ngày 08/09/2022 10:18 AM (GMT+7)

“Tôi đã quá mệt mỏi và bất lực. Tôi không thể chịu được cuộc sống như thế nên đã dọn về ngoại ở, nhờ mẹ chăm 2 đứa trẻ để đi làm kiếm tiền. Từ khi hắn ngoại tình, chưa hề gửi cho tôi một đồng để nuôi đám nhỏ”, người phụ nữ Thanh Hóa bật khóc.

Gần đây mạng xã hội liên tục xuất hiện bài viết vợ “bóc phốt” chồng ngoại tình với gái đã có chồng con. Cư dân mạng vừa bức xúc vừa không kìm nổi cơn thịnh nộ phải thốt lên: “Tại sao tất cả đều là phụ nữ, đã có hạnh phúc riêng của mình mà lại làm tổn thương nhau?”, “Vì sao hôn nhân giờ mong manh đến thế, đâu đâu cũng thấy ngoại tình”… Họ hi vọng chuyện đó không còn xảy ra để có niềm tin hơn vào cuộc sống vợ chồng.

Song tối qua (7/9), cư dân mạng được phen ngỡ ngàng với bài tố chồng ngang nhiên qua lại với người phụ nữ có chồng. Theo đó, chị H (SN 1992, Thanh Hóa) bức xúc cho biết: “Vợ chồng tôi vốn sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Năm ngoái tôi mang bầu bé thứ hai, nghĩ cảnh ở trọ không ai quan tâm lại lo dịch COVID-19 nên quyết định về quê sinh nở để gần bố mẹ hai bên. Tôi còn động viên chồng gắng ở lại làm việc tốt, tự chăm sóc bản thân. Ngờ đâu chồng tôi đã cặp kè với một người phụ nữ khác. Người này biết rõ chồng tôi có 2 đứa con và biết rõ tôi vừa sinh xong”.

Tiểu tam liên tục giục chồng chị H ẩn tin nhắn.

Tiểu tam liên tục giục chồng chị H ẩn tin nhắn.

Còn người chồng dù ở bên vợ con lại nhắn tin thể hiện nhớ nhung nhân tình.

Còn người chồng dù ở bên vợ con lại nhắn tin thể hiện nhớ nhung nhân tình.

Sau đó người phụ nữ Thanh Hóa tiết lộ hồi tháng 5 vừa qua, chồng chị về thăm nhà có những biểu hiện khác lạ. Chị linh tính chuyện không hay nên tìm hiểu, phát hiện chồng cài tin nhắn ẩn ở Zalo và có mật khẩu.

“Nhân tình của chồng tôi đã có gia đình. Họ cặp kè với nhau từ bao giờ tôi cũng không rõ, nhưng có lẽ là từ sau khi tôi về quê sinh bé thứ hai. Bữa trước, con gái lớn của tôi gọi điện cho bố. Cô ta đã nghe máy rồi chửi mắng con bé vô cùng thậm tệ khiến cháu bị sốc tâm lý. Tôi đã không thể chịu đựng được nên nói cho bố mẹ hai bên biết chuyện”, chị H bật khóc.

Cặp đôi hẹn hò nhau đi nhà nghỉ.

Cặp đôi hẹn hò nhau đi nhà nghỉ.

Vợ về quê ở cữ, người chồng quê Thanh Hóa ngoại tình cài tin nhắn ẩn xóa dấu vết, tiểu tam còn chửi mắng con gái của chính thất - 4

Sau khi họ hàng đôi bên biết chuyện đã tiến hành họp gia đình. Người đàn ông hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ bất chính ấy, rời Hà Nội về quê lập nghiệp. Chị H thấy thế đã tha thứ tất cả, cho anh ta một cơ hội sửa sai. Tuy nhiên chị không thể ngờ người đầu ấp tay gối với mình bao năm lại là kẻ đểu. Anh ta không chịu về quê, công khai cặp kè.

“Tôi đã quá mệt mỏi và bất lực. Tôi không thể chịu được cuộc sống như thế nên đã dọn về ngoại ở, nhờ mẹ chăm 2 đứa trẻ để đi làm kiếm tiền. Từ khi hắn ngoại tình, chưa hề gửi cho tôi 1 đồng để nuôi đám nhỏ cả”, người phụ nữ Thanh Hóa bật khóc.

Vợ về quê ở cữ, người chồng quê Thanh Hóa ngoại tình cài tin nhắn ẩn xóa dấu vết, tiểu tam còn chửi mắng con gái của chính thất - 5

Thậm chí, người chồng ở với tiểu tam quen, kêu về với vợ... chán.

Thậm chí, người chồng ở với tiểu tam quen, kêu "về với vợ... chán".

Chị H cũng khẳng định bản thân biết khi “bóc phốt” chồng ngoại tình lên mạng xã hội sẽ gặp phải hệ luỵ không đáng có. Song cô bất chấp tất cả, muốn gia đình tiểu tam biết cô ta đang phá hoại gia đình của người khác. “Những gì tôi nói là thật. Tôi xin chịu trách nhiệm với những gì mình nói”, người vợ chua xót.

Được biết, chị H và chồng cùng tuổi, cùng quê và có hai con chung. Họ từng có cuộc sống hạnh phúc như bao cặp vợ chồng khác. Nhưng vì một người phụ nữ chen chân vào hôn nhân của họ đã khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ, không thể cứu vãn.

Kèm theo đó là cuộc trò chuyện lén lút giữa chồng chị H và tiểu tam. Tiểu tam liên tục giục người đàn ông đã có vợ ẩn cuộc trò chuyện tin nhắn để không bị ai phát hiện. Sau đó cả hai bắt đầu lời mật ngọt, nhớ nhung…

Ngay sau khi được đăng tải, bài “bóc phốt” của chị H đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với gã chồng cùng tiểu tam, đồng thời thương xót cho người mẹ 2 con.

“Hôm qua vừa xảy ra chuyện người vợ đang mang thai thì phát hiện chồng qua lại với người khác. Mình cứ ngỡ chuyện đó hy hữu, ngờ đâu nay tiếp tục có vụ này. Thương chị và hai đứa nhỏ quá trời. Mong chị mạnh mẽ vượt qua, đứng dậy làm lại cuộc đời để lo cho các con”, nickname K.B bày tỏ.

Ai cũng phẫn nộ với hành vi của người chồng cùng tiểu tam, đồng thời thương xót cho người mẹ 2 con. (Ảnh chụp màn hình)

Ai cũng phẫn nộ với hành vi của người chồng cùng tiểu tam, đồng thời thương xót cho người mẹ 2 con. (Ảnh chụp màn hình)

Thành viên N.H bình luận: “Ôi! Ả tiểu tam nhìn già thế kia mà thằng chồng lại chết mê chết mệt. Đúng là gu của hắn mặn mòi thật. Có hai con đáng yêu, vợ tần tảo mà không biết trân trọng, lại chạy theo nhân tình đã có chồng. Thực sự không thể chấp nhận nổi”.

“Không biết chồng con của tiểu tam có biết cô ta đang ngoại tình không nhỉ? Mình ủng hộ chị vợ tung hê mọi chuyện để cho gia đình đó biết. Tóm lại tiểu tam và thằng kia cùng phá hoại hạnh phúc gia đình. Hi vọng những người bị tổn thương sẽ vượt qua giai đoạn này. Còn cặp đôi sớm muộn gì cũng gặp quả báo thôi”, bạn H.H nói.

Chồng có vợ đang mang thai lén lút cặp kè với tiểu tam đã có chồng con, phản ứng của chính thất khiến tất cả xót xa
Sau khi biết chồng ngoại tình, H.T.D đã chủ động trò chuyện với tiểu tam và thông báo mình chính là vợ hợp pháp. Song tiểu tam không biết hối lỗi, còn...

Chồng ngoại tình

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình