Vụ nổ súng vào ô tô ở Hải Dương: Dương Minh Tuyền nói gì?

Ngày 05/01/2021 16:30 PM (GMT+7)

"Thời điểm sự việc xảy ra, không có tôi ở đó. Hiện tại tôi cũng không thể nói thêm gì vào lúc này", "Thánh chửi" Dương Minh Tuyền nói.

Liên quan vụ nổ súng ở Hải Dương, sáng 5/1, trao đổi trên báo Đất Việt, Dương Minh Tuyền (31 tuổi, ở phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh) cho biết : "Thời điểm sự việc xảy ra, không có tôi ở đó. Hiện tại tôi cũng không thể nói thêm gì vào lúc này".

Vụ nổ súng vào ô tô ở Hải Dương: Dương Minh Tuyền nói gì? - 1

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền

Trong diễn biến có liên quan, trao đổi trên báo Kiến Thức, Thượng tá Vũ Khắc Hội, Trưởng Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) cho biết, lực lượng công an đang tổ chức truy bắt hai đối tượng gây ra vụ nổ súng.

Thượng tá Vũ Khắc Hội cho biết, các đối tượng nổ súng bắn vào xe Dương Minh Tuyền sử dụng chứ không phải bắn vào Dương Minh Tuyền. “Hiện chúng tôi đang tập trung điều tra làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật” – Kiến Thức dẫn lời Thượng tá Vũ Khắc Hội thông tin.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Tuổi Trẻ Online, chiều 4/1, Dương Minh Tuyền đi ô tô cùng nhóm bạn từ Bắc Ninh về Hải Dương để dự tiệc tân gia nhà mới của người quen. Sau đó, cả nhóm đi hát karaoke tại thị trấn Thanh Miện.

Đến khoảng 21h cùng ngày, có 2 người lạ mặt đi xe máy màu đen đến khu vực quán karaoke và rút súng bắn về phía cửa lái chiếc ô tô mà nhóm của Tuyền đi. Lúc này trên xe có một nam thanh niên tên Nam (trú tại Bắc Ninh), Dương Minh Tuyền vẫn đang hát trong quán.

Sau khi gây án, các nghi phạm đã nhanh chân rời khởi hiện trường, cơ quan công an hiện đang tập trung xác minh danh tính.

Dương Minh Tuyền (34 tuổi, ở phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh) được biết đến trên mạng xã hội với biệt danh "thánh chửi".

Ngày 18/4/2017, Dương Minh Tuyền bị TAND TP Bắc Ninh đưa ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản.

Vụ án này xuất phát từ mâu thuẫn trong quán karaoke. Tuyền sau đó nổ súng gây rối trật tự.

Thánh chửi Dương Minh Tuyền bị bắn ở Hải Dương
Ngồi trong xe ô tô đến trước cửa quán karaoke ở Hải Dương, "thánh chửi" Dương Minh Tuyền bị 2 người đi xe máy dùng súng bắn.

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h