Đằng sau hình ảnh bố ôm con nằm co ro ở hành lang bệnh viện chờ mẹ sinh em bé

Ngày 12/03/2019 11:05 AM (GMT+7)

Người bố đã để đứa con nằm lên người mình rồi lấy mảnh vải mỏng quấn khắp người con khỏi tiết trời giá lạnh.

Tối 11/3, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh về hai cha con khắc khổ nằm ôm nhau ngủ ngoài hành lang bệnh viện. Họ xúc động không chỉ bởi khoảnh khắc ngay lúc ấy mà còn vì câu chuyện ẩn chứa đằng sau đó.

Đó là câu chuyện về một người chồng đưa vợ vào bệnh viện “vượt cạn”. Trong lúc chờ đợi đứa con cất tiếng khóc chào đời, người chồng ấy đã đưa một đứa con khác chừng 3-4 tuổi ra ngoài hành lang nằm ngủ.

Đằng sau hình ảnh bố ôm con nằm co ro ở hành lang bệnh viện chờ mẹ sinh em bé - 1

Trong lúc chờ đợi đứa con tiếp theo cất tiếng khóc chào đời, người bố đã đưa bé lớn chừng 3-4 tuổi ra ngoài hành lang nằm ngủ.

Cả hai bố con chẳng có lấy một bộ đồ tử tế, cũng không đi dép hay có chiếc chăn ấm để đắp. Vì thế, người bố đã để con nằm lên người mình rồi lấy mảnh vải mỏng quấn khắp người con khỏi tiết trời giá lạnh.

Bạn Tây Balo – chủ nhân của tấm hình cho biết hình ảnh trên được ghi lại tại hành lang của một bệnh viện tại Gia Lai. “Bây giờ đã hơn 4h sáng tại khoa Sản bệnh viện. Mình đưa bà chị đi đẻ thì gặp cảnh này mọi người ạ!

Đứa nhỏ chắc tầm 3-4 tuổi gì đó, nằm trên người bố ngủ ngon lành. Chắc mẹ cũng sinh em bé nên 2 cha con nằm ngoài hành lang ngủ để lỡ có gì người ta gọi cho nhanh. Nhìn mà thương quá nhưng cảm thấy ấm áp hai tiếng gia đình”, Tây Balo chia sẻ câu chuyện đầy xúc động.

Đằng sau hình ảnh bố ôm con nằm co ro ở hành lang bệnh viện chờ mẹ sinh em bé - 2

Câu chuyện khiến bao người xúc động. (Ảnh chụp màn hình)

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng xót thương khi thấy hình ảnh hai cha con nằm ngoài hành lang bệnh viện. Bạn Thanh Hiền bày tỏ: “Người bố có trái tim yêu con hết mực. Bố có thể lạnh lẽo nhưng nhất định phải cho con nằm nơi ấm áp nhất”.

“Gia đình luôn mang lại cho chúng ta cảm giác an toàn. Dù đi bất cứ nơi đâu, dù trưởng thành hay còn bé ti thì bố mẹ vẫn luôn yêu thương và sẵn sàng cho chúng ta tất cả. Những ai còn bố còn mẹ hãy biết trân trọng nhé ạ”, nickname Bùi Nguyễn xúc động.

Một số người khi thấy bức hình đã nhớ lại kỷ niệm xưa cũ khi cùng bố vào bệnh viện chờ mẹ sinh em bé. “Trời ơi! Ký ức của mình là đây chứ đâu. Ngày xưa mình cũng xách làn theo bố vào bệnh viện phụ sản tỉnh để chờ mẹ sinh em út. Lúc ấy mùa muỗi, hai bố con mình ngồi ngoài ghế chờ, bố đã lấy chiếc áo sơ mi khoác vào người mình để không bị muỗi chích”, bạn Vân Anh nhớ lại.

Ông bố và tấm biển trước cửa nhà ngày Tết khiến ai vào cũng phải chú ý
Đôi khi, cảnh báo trước giúp cả người nhà lẫn khách khỏi ngại ngùng.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng