Vụ nữ lễ tân xinh đẹp lộ clip 37s: Chủ spa lên tiếng trước tin đồn chồng là nam chính

Ngày 21/07/2019 13:29 PM (GMT+7)

Trước những tin đồn ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc, mới đây, chị N.H – chủ thẩm mỹ viện nơi cô gái đang làm đã lên tiếng đính chính.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội bỗng dưng lan truyền đoạn clip nóng dài 37 giây của một cô gái trẻ làm lễ tân tại thẩm mỹ viện nổi tiếng gây xôn xao. Sau đó, cư dân mạng đã sao chép đoạn clip và truyền tay nhau với tốc độ nhanh chưa từng thấy.

Một số người còn “bắt tay” vào truy tìm danh tính, hình ảnh của cô gái được coi là nhân vật chính trong đoạn clip, cũng như địa chỉ của cơ sở thẩm mỹ nơi cô đang làm việc.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn tung tin đồn giật gân: Nam chính trong đoạn clip nóng chính là... chồng của chủ thẩm mỹ viện. Thậm chí, hình ảnh của người này cùng với cô gái trẻ được lan truyền khắp các trang mạng xã hội với những lời bêu rếu thậm tệ.

Trước những tin đồn ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc, ngày 19/7, tài khoản FaceBook N.H – tự xưng là chủ thẩm mỹ viện nơi cô gái đang làm đã lên tiếng bác bỏ tin đồn.

“Tôi là H. – vợ người đàn ông trong ảnh đang được các bạn thêu dệt là “thủ phạm vụ án” suốt mấy ngày qua.

Vụ việc về vợ chồng bạn P. lễ tân bên tôi để lộ đời tư chắc các bạn không lạ gì. Và tôi xin gác chuyện clip đó sang một bên. Tôi hiểu một câu chuyện nhạy cảm mang tính xã hội quan tâm thì sẽ lan truyền và thêu dệt rất nhanh. Nhưng vấn đề ở đây là các bạn đang bới móc hình ảnh của tập thể nhân viên thẩm mỹ viện chi nhánh Sài Gòn bên tôi với duy nhất chồng tôi là đàn ông để gán vào tội có liên quan đến em nhân viên lễ tân của chi nhánh ngoài Bắc (tôi không tiện nói cụ thể chi nhánh nào). Tôi thấy các bạn bắt đầu đẩy sự việc đi quá xa sự chịu đựng của tôi và làm ảnh hưởng đến gia đình tôi cũng như những mối quan hệ làm ăn của chồng tôi.

Vụ nữ lễ tân xinh đẹp lộ clip 37s: Chủ spa lên tiếng trước tin đồn chồng là nam chính - 1

Chị N.H đã lên tiếng đính chính mọi thông tin (Ảnh chụp màn hình).

Là một người vợ nếu thực sự tôi đang bị cắm sừng như các bạn nói thì chả đến lượt các bạn lên tiếng. Còn ở đây chồng tôi vốn là con người đàng hoàng, yêu thương vợ con, có trách nhiệm với gia đình, làm ăn uy tín với đối tác.

Và cùng tôi xây dựng hệ thống toàn quốc bao năm qua như hiện nay hoàn toàn bằng đôi bàn tay và năng lực của mình thì các bạn lại đang bôi nhọ nhân cách của chồng tôi bằng nhiều lời lẽ lăng mạ thô thiển.

Thử hỏi các bạn – những anh hùng bàn phím có não để suy nghĩ việc hậu quả của các bạn hay không? Còn với tôi đáng lẽ chả cần phải thanh minh nhưng nay tôi xác nhận luôn cho các bạn hiểu cơ thể chồng tôi, bàn tay chồng tôi như nào, tôi là người rõ nhất. Và đó không phải người các bạn đang gán cho tội danh thủ phạm liên quan đến bạn lễ tân tên P.

Các bạn quá rảnh vào bới móc ảnh chồng tôi khi làm việc cùng bác sĩ đáng kính, ảnh gia đình chúng tôi cùng con cái chúng tôi – những đứa trẻ ngây thơ lên để bêu rếu. Thử hỏi các bạn làm thế được gì? Trong khi đoạn clip không có gì chứng minh người đàn ông trong clip là người nào thì các bạn gán vào tội danh “thủ phạm vụ án” cho chồng tôi.

Vậy nhưng các bạn thêu dệt đủ chuyện để ảnh hưởng đến cả chồng tôi cũng như chồng và gia đình chồng bạn lễ tân tên P.. Biến bạn P. thành người vợ cắm sừng chồng, thành con giáp thứ 13 đối với tôi. Các bạn đang lợi dụng mạng xã hội để “câu like” tăng tương tác cho việc kinh doanh cá nhân, hay cho sự vui thích vô vị của các bạn.

Ở đây tôi xin nói lại người đàn ông (đang được gán tội danh “thủ phạm vụ án” tức chồng tôi) và bạn lễ tân tên P. hoàn toàn không có quan hệ gì với nhau và chồng tôi cũng không hề liên quan gì đến clip vừa qua. Vì vậy xin các bạn đừng bàn tán hay lên án họ”, chị N.H chia sẻ trên trang cá nhân.

Trưa 21/7, chị N.H xác nhận với chúng tôi chị chính là chủ thẩm mỹ viện – nơi cô gái lộ clip nóng đang làm việc và khẳng định những gì chia sẻ trên trang cá nhân là sự thật.

“Hiện tôi không quan tâm đến những gì cư dân mạng nói. Điều tôi quan tâm là khách hàng của tôi có mất niềm tin vào thẩm mỹ viện hay không? May mắn họ vẫn quan tâm và động viên tôi rất nhiều.

Dù vậy, tôi nghĩ mình vẫn cần phải lên tiếng đính chính. Vì tôi biết đối với dư luận, nếu cứ im lặng tức là mình thừa nhận. Do đó tôi cần đứng lên bảo vệ danh dự cho chồng, cho gia đình của tôi”, chị H. nói.

Trước vụ việc trên, Luật sư Trần Minh Hùng – Trưởng văn phòng Luật sư Gia đình cho biết việc xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác, phát tán clip đồi trụy có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Cụ thể: Điều 155 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017 như sau:

1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 tháng đến 02 năm:

a) Phạm tội 02 lần trở lên;

b) Đối với 02 người trở lên;

c) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

d) Đối với người đang thi hành công vụ;

đ) Đối với người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh cho mình;

e) Sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để phạm tội;

Ngoài ra tuỳ tính chất, mục đích mà có thể bị xử lý theo Điều 326, Bộ luật Hình sự năm 2015: Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

1. Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi truỵ thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm:

a) Dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 01 gigabyte (GB) đến dưới 05 gigabyte (GB);

b) Sách in, báo in có số lượng từ 50 đơn vị đến 100 đơn vị;

c) Ảnh bản giấy có số lượng từ 100 ảnh đến 200 ảnh;

d) Phổ biến cho 10 người đến 20 người;

đ) Đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 10 năm:

a) Có tổ chức;

b) Dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 05 gigabyte (GB) đến dưới 10 gigabyte (GB);

c) Sách in, báo in có số lượng từ 51 đơn vị đến 100 đơn vị;

d) Ảnh bản giấy có số lượng từ 201 ảnh đến 500 ảnh;

đ) Phổ biến cho 21 người đến 100 người;

e) Đối với người dưới 18 tuổi;

g) Sử dụng mạng internet, mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử để phạm tội;

h) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năm:

a) Dữ liệu được số hóa có dung lượng 10 gigabyte (GB) trở lên;

b) Sách in, báo in có số lượng 101 đơn vị trở lên;

c) Ảnh bản giấy có số lượng 501 ảnh trở lên;

d) Phổ biến cho 101 người trở lên.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.

Động thái mới nhất của nữ lễ tân lộ clip 37s ở cầu thang
Sau những ồn ào, nữ lễ tân xinh đẹp cùng chồng sắp cưới đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h