Vụ lễ tân lộ clip 37s ở cầu thang: Nữ chính cùng chồng sắp cưới livestream giải thích

Ngày 21/07/2019 18:25 PM (GMT+7)

Sau những ồn ào, nữ lễ tân xinh đẹp được cho là nhân vật chính trong đoạn clip 37s đã lên tiếng đính chính mọi chuyện.

Liên quan đến vụ nữ lễ tân xinh đẹp lộ clip 37s, sáng 21/7, cô gái tên P. và chồng sắp cưới (cặp đôi được cho là nhân vật chính trong đoạn clip – PV) đã xuất hiện bên cạnh chị N.H – chủ thẩm mỹ viện nơi P. đang làm việc, để cùng livestream làm rõ sự việc xôn xao những ngày qua.

Trong đoạn livestream, chị N.H. giới thiệu mình là chủ thẩm mỹ viện và người ngồi bên cạnh chính là P.. “Thời gian qua, hình ảnh của P. bị phát tán rất nhiều dẫn đến những lùm xùm không đáng có. Vì thế chúng tôi quyết định ngồi lại đây để nói một lần cuối cùng.

Bởi nó ảnh hưởng đến gia đình chúng tôi, việc các bạn đưa ảnh chồng tôi vào gán ghép rồi việc kinh doanh cũng bị cho là PR bẩn. Do đó chúng tôi sẽ nói một lần. Thêm nữa, tôi cũng muốn nói đến danh dự của bạn P., mối quan hệ của bạn ấy với chồng tương lai chứ không liên quan gì đến chồng tôi”, chị H. chia sẻ.

Vụ lễ tân lộ clip 37s ở cầu thang: Nữ chính cùng chồng sắp cưới livestream giải thích - 1

Cặp đôi được cho là nhân vật chính trong đoạn clip 37s lên tiếng đính chính (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó, chị quay sang hỏi nam thanh niên – người được cho là chồng sắp cưới của P.:

- T. em có xác nhận em là nhân vật chính trong đoạn clip ấy không?

- Vừa qua, clip đó được tung rất nhiều trên mạng xã hội. Mình xin đính chính đó là clip do mình tự quay và giữ làm kỷ niệm, nam thanh niên khẳng định.

Chưa dừng ở đó, nam thanh niên tên T. còn giải thích lý do vì sao clip bị lan truyền khắp các trang mạng. “Không may, mình sơ suất để lộ clip ra ngoài và bị kẻ xấu lợi dụng, phát tán với nhiều lời lẽ chế cùng hình ảnh xúc phạm danh dự của bọn mình. Sự thật là clip đó do mình quay, chứ không liên quan gì đến anh chủ như các bạn đã đồn đại”, T. lần nữa khẳng định mọi chuyện.

Tuy nhiên cộng đồng mạng vẫn không tin những lời giải thích đó. Một số người tinh ý nhận ra khu vực cầu thang xuất hiện trong đoạn clip nên đã gặng hỏi phải chăng T. và P. làm chuyện đó tại đây. Lúc này, chị H. phân bua: “Cầu thang này ở bên chỗ chúng tôi. Đó là tầng kho, nơi không đặt camera nên tôi không thể chứng minh cho các bạn thấy được và cũng không muốn nói nhiều về cơ sở bên mình.

Còn hai bạn ấy đều làm việc bên chỗ tôi, cùng một cơ sở. Vì thế tôi muốn giải đáp trước ý kiến thắc mắc “làm gì có ai bước chân vào đây được” của mọi người”.

Cô gái tên P. cũng thẳng thắn trần tình một cách gay gắt: “Em cũng xin đính chính lần cuối cùng: Bọn em là người yêu của nhau và bạn bên cạnh cũng là chồng sắp cưới của em. Mọi người đừng thắc mắc lung tung nào là thế này thế kia nữa. Chuyện mọi người nói bị cắm sừng này nọ rất là vớ vẩn”.

Kết thúc đoạn livestream, cả P. và T. đều mong muốn cộng đồng mạng không tiếp tục chia sẻ đoạn clip nóng hay gán ghép sự việc với anh chủ thẩm mỹ viện gây ảnh hưởng xấu đến danh dự, uy tín cá nhân.

Buổi livestream đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng ủng hộ cách giải quyết thông minh này của chị chủ thẩm mỹ viện. Một số người lại cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR, đánh bóng thương hiệu… 

Động thái mới nhất của nữ lễ tân lộ clip 37s ở cầu thang
Sau những ồn ào, nữ lễ tân xinh đẹp cùng chồng sắp cưới đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.
Vương Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h