Động thái mới nhất của nữ lễ tân lộ clip 37s ở cầu thang

Ngày 22/07/2019 17:50 PM (GMT+7)

Sau những ồn ào, nữ lễ tân xinh đẹp cùng chồng sắp cưới đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Những ngày gần đây, mạng xã hội liên tục truyền tay nhau đoạn clip nóng dài 37 giây của một cô gái trẻ làm lễ tân tại thẩm mỹ viện lớn gây xôn xao. Một số người nhanh chóng “bắt tay” vào truy tìm danh tính, hình ảnh của cô gái được coi là nhân vật chính trong đoạn clip. Thậm chí, họ còn tung những tin đồn giật gân ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của cô và một vài người không liên quan.

Dù chịu sức ép lớn từ dư luận nhưng cô lễ tân xinh đẹp vẫn nhất định… im lặng và khóa trang cá nhân. Đến sáng 21/7, cô và chồng sắp cưới – người được cho là nhân vật nam chính trong đoạn clip đã lên tiếng làm rõ sự việc xôn xao những ngày qua.

“Em cũng xin đính chính lần cuối cùng: Bọn em là người yêu của nhau và bạn bên cạnh cũng là chồng sắp cưới của em. Mọi người đừng thắc mắc lung tung nào là thế này thế kia nữa. Chuyện mọi người nói bị cắm sừng này nọ rất là vớ vẩn”, nữ lễ tân xinh đẹp gay gắt.

Động thái mới nhất của nữ lễ tân lộ clip 37s ở cầu thang - 1

Cặp đôi đã đến trình báo công an, truy tìm kẻ phát tán clip nóng (Ảnh cắt từ clip).

Trong khi đó, chồng sắp cưới của cô khẳng định đoạn clip do anh tự quay và giữ làm kỷ niệm. “Không may, mình sơ suất để lộ clip ra ngoài và bị kẻ xấu lợi dụng, phát tán với nhiều lời lẽ chế cùng hình ảnh xúc phạm danh dự của bọn mình. Sự thật là clip đó do mình quay, chứ không liên quan gì đến anh chủ như các bạn đã đồn đại”, nam thanh niên nói.

Được biết, sáng 22/7, cặp đôi đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội cho biết đơn vị đã nhận được đơn trình báo của chị L.P.V (tạm trú quận Đống Đa) về việc chị cùng chồng sắp cưới bị đối tượng xấu phát tán clip nóng trên các trang mạng xã hội.

Cũng theo vị cán bộ này, ngay khi tiếp nhận đơn, đơn vị đã tiến hành điều tra, truy tìm đối tượng phát tán clip. Nhưng do cặp đôi đang tạm trú lại quận Đống Đa nên phòng Cảnh sát hình sự đang đề xuất chuyển giao vụ việc cho Công an quận Đống Đa giải quyết.

Vụ nữ lễ tân xinh đẹp lộ clip 37s: Chủ spa lên tiếng trước tin đồn chồng là nam chính
Trước những tin đồn ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc, mới đây, chị N.H – chủ thẩm mỹ viện nơi cô gái đang làm đã lên tiếng đính chính.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h