Điều tra vụ phát hiện thi thể không nguyên vẹn sau tiếng la hét ở TP.HCM: Nhân chứng nói gì?

Ngày 26/09/2021 20:53 PM (GMT+7)

Nghe tiếng la hét thất thanh, nhiều người dân chạy đến con hẻm trong quận 7, TP.HCM kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện thi thể không nguyên vẹn nên nhanh chóng trình báo đến công an.

Tối 26/9, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin, Công an quận 7 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một người dân tử vong.

Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người dân sống trong hẻm Trần Xuân Soạn (phường Tân Hưng, quận 7) nghe tiếng la hét thất thanh. Họ chạy đến kiểm tra thì phát hiện một người tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn.

Liên quan đến sự việc, Pháp luật TP.HCM dẫn lời anh N.T., một nhân chứng gần hiện trường cho biết, ngay sau khi chứng kiến sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo đến công an.

"Chúng tôi chứng kiến công an vô không chế một người, sau đó đưa đi. Người bị công an khống chế có vẻ như bị ngáo đá”, anh T. nói.

Lãnh đạo Công an quận 7 cho biết đang tức tốc xuống hiện trường để chỉ đạo, làm rõ vụ việc nên chưa thể thông tin gì cho báo chí.

 Xót xa người phụ nữ mang thai gần đến ngày sinh bị nước lũ cuốn trôi
Chị M. buôn bán rau ở chợ, thường ngày 2 đứa con nhỏ phải gửi nhờ nhà ông bà ngoại. Thời điểm gặp nạn, chị M. mang thai gần đến ngày sinh nở.

Tin tức 24h

Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự