Vụ phát hiện thi thể nam giới trong nhà hàng Vua Chả Cá ở Hà Nội: Xác định nguyên nhân sơ bộ

Ngày 10/08/2021 08:19 AM (GMT+7)

Lãnh đạo UBND TP.Hà Nội cho biết, qua khám nghiệm tử thi, thu thập các dấu vết tại hiện trường, công an cho rằng người đàn ông tử vong tử vong trong nhà hàng Vua Chả Cá là do bị ngã.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nam giới trong nhà hàng Vua Chả Cá ở Hà Nội, tối 9/8, trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, ông Nguyễn Quốc Hoàn, Phó chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cho biết cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân sơ bộ.

Theo đó, nạn nhân được xác định là nhân viên bảo vệ nhà hàng Vua Chả Cá ở số 9 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Phạm Bá S. (SN 1974, trú tại xã Thượng Hiền, Kiến Xương, Thái Bình). 

Khu vực nhà hàng Vua Chả Cá.

Khu vực nhà hàng Vua Chả Cá. 

"Qua khám nghiệm, thu thập các dấu vết tại hiện trường, công an cho rằng người đàn ông này tử vong do bị ngã. Các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra thêm", ông Hoàn nói.

Đồng thời, lãnh đạo UBND TP.Hà Nội cũng khẳng định cái chết của nhân viên bảo vệ này không liên quan đến dịch bệnh.

Trong khi đó, chỉ huy Đội điều tra tổng hợp Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đơn vị nhận định vụ việc chưa có dấu hiệu của án mạng.

Như đã đưa tin về sự việc trước đó, vào sáng 9/8, sau khi phát hiện thi thể người tại nhà hàng Vua Chả Cá trên phố Lý Thường Kiệt, lực lượng y tế cũng được huy động phun khử khuẩn khu vực trên.

Được biết, giai đoạn này, nhà hàng Vua Chả Cá đang đóng cửa để phòng chống dịch COVID-19.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hà Nội: Phát hiện thi thể trong nhà hàng Vua Chả Cá trên phố Lý Thường Kiệt
Ngày 9/8, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ việc phát hiện thi thể người tại nhà hàng trên phố Lý Thường...

An ninh hình sự

Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h