Vụ phó hiệu trưởng tổ chức "tiệc ma túy" tại trường học: Lãnh đạo huyện Pắc Nặm nói gì?

Ngày 20/09/2020 20:33 PM (GMT+7)

Theo vị lãnh đạo huyện Pắc Nặm, hành vi của phó hiệu trưởng tổ chức "tiệc ma túy" tại trường học là không thể chấp nhận được và cần phải xử lý thật nghiêm tùy mức độ.

Liên quan đến vụ phó hiệu trưởng tổ chức "tiệc ma túy" tại trường học trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn, sáng 20/9, Công an TP.HCM dẫn lời của một lãnh đạo huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn cho biết, đơn vị đã nắm được việc ông Dương Văn Kiểm (SN 1968, Phó hiệu trưởng phụ trách trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã An Thắng, huyện Pác Nặm) về dấu hiệu tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy ngay tại trường học.

Theo vị lãnh đạo này, quan điểm của huyện là phải xử lý thật nghiêm tùy theo mức độ vị phạm. "Đây là hành vi không thể chấp nhận được khi xảy ra tại trường học. Quan điểm của chúng tôi là dựa vào các tình tiết vi phạm sẽ xử lý thật nghiêm, bởi đây là biểu hiện của sự suy đồi đạo đức của người giáo viên", vị này cho hay.

Vụ phó hiệu trưởng tổ chức amp;#34;tiệc ma túyamp;#34; tại trường học: Lãnh đạo huyện Pắc Nặm nói gì? - 1

Ông Dương Xuân Kiểm tại cơ quan công an. Ảnh: Người Lao Động 

Cũng theo lãnh đạo huyện Pác Nặm, ngay sau khi nhận được thông tin báo cáo ban đầu từ Công an huyện, huyện đã có những chỉ đạo liên quan để bố trí người thay thế ông Dương Văn Kiểm điều hành công việc tại trường.

Theo thông tin trên Người Lao Động, trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã An Thắng chưa có hiệu trưởng, ông Kiểm đã từng được xem xét vào vị trí hiệu trưởng nhưng quá trình xem xét, đánh giá để bình bầu thì ông Kiểm không đủ điều kiện.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 22h ngày 17/9, Công an huyện Pắc Nặm ập vào bắt quả tang ông Dương Xuân Kiểm đang có hành vi sử dụng và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng làm việc của ông Kiểm tại trường.

Tại thời điểm kiểm tra, ngoài ông Kiểm còn có Lý Nguyên Bảo (47 tuổi, giáo viên Trường tiểu học và trung học cơ sở xã An Thắng); Mồng Văn Duy (32 tuổi) và Mã Văn Đới (cùng trú tại huyện Pắc Nặm) đang sử dụng trái phép chất ma túy tại nơi ở cũng là phòng làm việc của ông Kiểm tại trường.

Tại hiện trường xảy ra sự việc, lực lượng chức năng thu giữ 7 cục nhựa thuốc phiện , 2 lọ sái thuốc phiện, 1 gậy điện, 1 bộ dụng cụ sử dụng thuốc phiện, 4 điện thoại di động và 418.000 đồng.

Qua xét nghiệm, cả 4 người trên đều có kết quả dương tính với chất ma túy (thuốc phiện).

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Phó hiệu trưởng cùng giáo viên phê ma tuý tại phòng làm việc
Khi đang cùng 3 đối tượng khác sử dụng chất cấm tại phòng làm việc, ông Kiểm đã bị lực lượng công an bắt quả tang.
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h