Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về nghịch tử đẩy mẹ ruột ngã vào nhà tắm tử vong

HÀ ANH - Ngày 20/09/2020 19:10 PM (GMT+7)

Người dân cho biết, nghịch tử hành hung khiến mẹ ruột tử vong là một tay đàn organ kha khá, sở hữu một ban nhạc, đến đâu hắn cũng hát những bài hát về mẹ với những ca từ xúc động.

Tiết lộ bất ngờ về nghịch tử đẩy mẹ ruột ngã vào nhà tắm tử vong

Liên quan đến sự việc nghịch tử hành hung khiến mẹ ruột tử vong, hiện Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) xác nhận Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Linh đã tạm giữ nghi phạm là Lê Kiếm (45 tuổi) ngụ xã Nam Chính, huyện Đức Linh để điều tra làm rõ hành vi bạo hành mẹ ruột 88 tuổi khiến bà tử vong.

Nạn nhân là bà Hoàng Thị N. (88 tuổi, mẹ ruột của Kiếm ).

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về nghịch tử đẩy mẹ ruột ngã vào nhà tắm tử vong - 1

Lê Kiếm tại cơ quan công an. 

Những người dân xung quanh nhận xét Kiếm là người thường nhậu say, bản tính hung hăng, đi đến đâu cũng gây gổ, kiếm chuyện. Tuy nhiên, một điều bất ngờ mà người dân nơi đây cho biết, Kiếm lại là một tay đàn organ kha khá, sở hữu một ban nhạc, đến đâu Kiếm cũng hát những bài hát về mẹ với những ca từ xúc động.

Công an cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi cho hay, bà N. tử vong do xuất huyết, chấn thương sọ não.

Như đã đưa tin về sự việc trước đó, chiều 16/9, Kiếm về nhà sau cuộc nhậu với bạn thì thấy mẹ đang bưng nồi cơm nguội ra phía sau nhà. Đang đi, bà cụ trượt chân vào nhà tắm làm đổ nồi cơm.

Thấy vậy, Kiếm kéo chân mẹ từ nhà tắm ra, chửi rủa thậm tệ, dùng tay đánh vào vùng đầu làm bà cụ ngã va đầu xuống nền gạch.

Kiếm vừa chửi vừa ném nồi thịt kho ra ngoài sân. Khi thấy mẹ nhặt thịt bỏ lại vào nồi, Kiếm tiếp tục hất đổ nồi thịt rồi kéo mẹ mình vào nhà để bà nằm trên nền gạch nhà bếp.

Do say rượu nên Kiếm cũng nằm ngủ trên nền gạch cạnh mẹ.

Sáng 16/9, Kiếm thức dậy thì phát hiện mẹ đã chết nên báo cho người dân xung quanh. Thượng tá Ung Chiêu Thành, Trưởng Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) đã trực tiếp đấu tranh và Kiếm đã thừa nhận tội lỗi của mình.

Được biết, Kiếm đã có tới ba người vợ và đều chia tay. Kiếm cho rằng do mẹ mình quá khắt khe nên các người vợ không chung sống được với mình, vì vậy Kiếm hay uống rượu say, chửi mẹ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Đối thủ của bà Tân Vlog tuyên bố tạm dừng làm clip, bất ngờ nguyên nhân

Kênh Bà Lý Vlog bắt đầu nổi trên mạng từ khoảng giữa tháng 8/2020. Bà Lý có phong cách làm đồ ăn siêu to khổng lồ và các câu nói đạo nhái làm nên thương hiệu của bà Tân Vlog như "các cháu ơi hôm nay bà lại làm clip" hoặc "siêu cay khổng lồ các cháu ạ"... 

Mới đây, trên kênh TikTok của bà Lý Vlog, bà đã đăng tải video tuyên bố sẽ dừng ra mắt video. Bà Lý cũng tiết lộ nguyên nhân là do hết kinh phí và cho biết khi nào bà có sẽ tiếp tục làm và mong nhận được sự ủng hộ.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về nghịch tử đẩy mẹ ruột ngã vào nhà tắm tử vong - 2

Bà Lý luôn được đem ra so sánh trước thành công của Bà Tân Vlog.

Nguyên văn chia sẻ của bà Lý Vlog: Các cháu ơi, hôm nay bà không ra video được các cháu ạ. Bởi vì kinh phí bà dạo này rất eo hẹp nên không ra được video. Bây giờ bà xin tạm nghỉ làm YouTube, đến khi nào bà có lại làm tiếp các cháu ạ. Bà vẫn mong các cháu ủng hộ để bà có động lực phát triển kênh lên. Bà chào tất cả các cháu.

Tuyến bố ngừng làm video cũng khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ ít ngày trước, cũng chính bà Lý đã có video cà khịa vụ nấu cháo gà nguyên lông của bà và Hưng Vlog - con trai bà Tân, cùng với những lời nói trong nhiều video có một số từ tục tĩu khiến hình ảnh của bà Lý cũng dần mờ nhạt.

Tài xế xe tải lao xuống sông cứu cô gái trẻ, cả 2 tử vong thương tâm

Chiều 20/9, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND huyện Lục Nam (Bắc Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc 2 người đuối nước tử vong.

Theo đó, vào trưa cùng ngày, tại cầu Cẩm Lý thuộc xã Cẩm Lý (Lục Nam, Bắc Giang), một người phụ nữ điều khiển xe máy đi trên cầu Cẩm Lý bất ngờ bánh xe bị sụt vào rãnh dẫn đến tay lái loạng choạng va vào lan can cầu, sau đó bị rơi xuống sông.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về nghịch tử đẩy mẹ ruột ngã vào nhà tắm tử vong - 3

Rất đông người dân theo dõi sự việc.

Ngay sau đó, một tài xế xe tải mang biển số Nam Định đi tới nhìn thấy sự việc đã lao xuống sông cứu người phụ nữ trên. Sau khi tiếp cận được người phụ nữ để đưa vào bờ nhưng dòng nước chảy xiết đã cuốn trôi cả hai người.

Lãnh đạo UBND huyện Lục Nam cho biết đã tìm thấy thi thể tài xế và cô gái. Hiện lực lượng chức năng đã trục vớt đưa lên bờ.

Bước đầu xác định cô gái là D.T.T. (SN 1997, ở huyện Lục Nam, Bắc Giang), còn tài xế xe tải là G.V.T. (SN 1998, ở xã Tam Dị, huyện Lục Nam, Bắc Giang).

Thân nhân nhận dạng 478 hũ tro cốt tại chùa Kỳ Quang 2

Thượng tọa Thích Quang Thạnh, người điều hành chùa Kỳ Quang 2 (quận Gò Vấp, TP HCM), cho biết đã có hàng trăm hũ tro cốt tại chùa được các gia đình nhận dạng với đầy đủ thông tin, chi tiết. 

Cụ thể: giai đoạn 1 (từ ngày 9 đến 17-9), các gia đình đã nhận dạng được tổng cộng 478 hũ tro cốt với đầy đủ thông tin. 

Riêng 90 hũ tro cốt khác với đầy đủ thông tin nhưng thân nhân chưa đến nhận. Ngoài ra, 45 hũ tro cốt có gia đình nhận dạng trùng, 45 hũ tro cốt được gia đình nhận dạng nhưng còn nghi ngờ.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về nghịch tử đẩy mẹ ruột ngã vào nhà tắm tử vong - 4

Thân nhân có mặt tại chùa Kỳ Quang 2 để nhận dạng tro cốt

Giai đoạn 2 (bắt đầu từ ngày 18-9), chùa sẽ phân loại tro cốt đã nhận dạng, nghi ngờ giống hoặc nhận dạng trùng và chưa nhận dạng. Đến ngày 22-9 sẽ mời các gia đình nhận dạng trùng hũ tro cốt lên đối chứng. 

Giai đoạn 3 (bắt đầu từ ngày 16-10), các trường hợp chưa nhận dạng được tro cốt, đại diện chùa Kỳ Quang 2 sẽ ngồi lại để bàn bạc đưa ra giải pháp. 

Sau đó, chùa sẽ cung thỉnh lãnh đạo Phật giáo các cấp về chùa để tụng kinh cầu nguyện, cầu siêu cho các hương linh đang thờ tại chùa.

Thời gian sau đó, nếu các thân nhân tiếp tục muốn gửi tro cốt, hình ảnh tại chùa sẽ được làm thủ tục ký gửi và bản ghi nhớ giữa hai bên theo đúng quy định.

Cô bé nhẹ dạ bị gã thanh niên dụ dỗ vào nhà nghỉ ở Biên Hòa

Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai ngày 20-9 cho biết đang tạm giữ Trần Chí Thuận (20 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Theo điều tra ban đầu, Thuận từ quê lên trọ ở phường Tam Phước, TP Biên Hòa. Qua mạng xã hội, thanh niên này quen bé N., chưa đủ 13 tuổi.

Dùng tên giả là "Ty", ngày 10-9, Thuận tán tỉnh rồi dụ dỗ bé gái vào nhà nghỉ ở phường Tam Phước tâm sự. Tại đây, Thuận đã quan hệ với cháu bé. Thỏa mãn xong, sợ chuyện bại lộ, Thuận tắt điện thoại, cắt hoàn toàn liên lạc.

N. sau đó đã về kể lại sự việc và gia đình trình báo công an.

Lý do gì khiến đối thủ của bà Tân Vlog bị dân mạng kêu gọi tẩy chay, đánh sập Youtube?
Sau sự việc "đá xéo" mẹ con bà Tân Vlog, bà Lý Vlog khiến dân mạng khó chịu, kêu gọi tẩy chay và đòi "đánh sập" kênh Youtube.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h