Vụ tai nạn khiến 4 mẹ con gặp nạn ở Nghệ An: Nỗi đau của người chồng khi mất cả vợ lẫn 2 con

Ngày 07/03/2023 08:48 AM (GMT+7)

Chạy vào nhà thấy di ảnh ba mẹ con, anh Hoàng Văn Tâm (SN 1991, trú xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) ngã quỵ xuống. Vụ tai nạn đã cướp đi vợ và 2 con thơ của anh.

Vắng tiếng cười đùa của con

Chiều ngày 6/3, tang thương bao trùm con đường dẫn vào ngôi nhà anh Hoàng Văn Tâm – chồng của chị Nguyễn Thị Hồng (26 tuổi) - nạn nhân vừa tử vong cùng 2 con nhỏ sau vụ tai nạn giao thông thương tâm khi chị trên đường đưa các con đến lớp.

Di ảnh của 3 mẹ con khiến mọi người đều rơi nước mắt.

Di ảnh của 3 mẹ con khiến mọi người đều rơi nước mắt.

Nhìn anh Tâm thất thần vừa chạy về từ Hải Dương ngồi quỳ sụp trước 3 cỗ quan tài trước phòng khách khóc nghẹn "Vợ ơi, con ơi…Sao bỏ anh ở lại một mình…". Nhìn cảnh này mọi người không cầm được nước mắt.

Anh Nguyễn Quỳnh Đạo (người thân anh Tâm) nghẹn giọng, phòng khách của ngôi nhà trước đây là nơi chơi đùa của 3 mẹ con giờ lại là nơi để 3 cỗ quan tài lãnh lẽo. Mới Tết đây cả nhà đang sum vầy thế mà giờ mỗi người mỗi nơi.

Người thân của nạn nhân khóc ngất khi biết tin dữ.

Người thân của nạn nhân khóc ngất khi biết tin dữ.

Gạt nước mắt, anh Đạo nói tiếp, anh Tâm và chị Hồng là người cùng quê. Năm 2013, anh chị nên duyên vợ chồng và sinh được 3 người con. Cả nhà sống hòa đồng, vui vẻ lắm. Dù kinh tế còn khó khăn nhưng cả hai vợ chồng đều chịu thương chịu khó. Người vợ tần tảo chuyện đồng áng. 

Còn anh Tâm đi ra Hải Dương làm công nhân kiếm đồng tiền gửi về nuôi 3 đứa con ăn học. Giờ gặp cảnh này không biết anh Tâm sẽ sống ra sao.

Gặp nạn trên đường chở con đi học

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 7h sáng cùng ngày 6/3 trên tuyến tỉnh lộ 542E đoạn qua xã Hưng Trung, Hưng Nguyên, Nghệ An.

Thời điểm đó, chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1997, xóm Bùi Hà, xã Hưng Trung) chở 3 con là Hoàng Văn Bảo (học lớp 4), Hoàng Kim Oanh (lớp 2), Hoàng Văn Trọng (5 tuổi) để đến trường học thì bất ngờ bị chiếc xe tải chở đất BKS 14C-201.03 chạy từ phía sau tông phải.

Cú va chạm mạnh khiến xe máy cùng 3 mẹ con bị cuốn vào gầm xe tải tử vong tại chỗ. Bé út may mắn ngã ra ngoài, bị thương và được người dân đưa đến Bệnh viện Sản nhi Nghệ An điều trị.

Chiếc xe máy của nạn nhân bị cuốn vào gầm xe tải.

Chiếc xe máy của nạn nhân bị cuốn vào gầm xe tải.

Chưa hết kinh hoàng khi chứng kiến vụ tai nạn, ông Nguyễn Văn Tình (xã Hưng Trung) kể, lúc đang che lại tấm bạt trước nhà để ngăn bụi thì tôi nghe thấy tiếng động mạnh. Tôi liền chạy ra xem thì thấy một số người dân hoảng hốt hét thất thanh "tai nạn chết người rồi".

"3 mẹ con bị cuốn vào gầm xe tải. Cạnh đó là một bé trai đang khóc lớn gọi tên mẹ. Mọi người bàng hoàng chạy ôm lấy cháu bé và đưa đến bệnh viện cấp cứu" – ông Tình nhớ lại.

Nhận được tin vụ tai nạn, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Tài xế xe tải Nguyễn Duy Quân (SN 1986, trú xã Nghi Công, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cũng bị tạm giữ để điều tra hành vi "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

Tại cơ quan điều tra, tài xế Quân khai nhận, thời điểm đó đang cố tránh một chiếc xe tải khác chạy ngược chiều nên không để ý có chiếc xe máy phía trước. Một phút bất cẩn nên đã tông trúng vào 3 mẹ con.

Lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Nghệ An thông tin, kết quả test nhanh tài xế này cho thấy, tài xế không có nồng độ cồn, không có chất ma túy trong cơ thể.

Nghệ An: Trên đường chở con đi học, 3 mẹ con bị xe tải tông tử vong
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên địa bàn xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An).

Theo V. Đồng - A. Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất