Giống nhau như 2 giọt nước, đến tai nạn cũng giống nhau, nhưng kết quả xét nghiệm ADN thì lại “ngã ngửa”

LONG NGUYỄN - Ngày 19/02/2023 00:05 AM (GMT+7)

Hai người đàn ông xa lạ bỗng nhiên phát hiện họ có ngoại hình giống hệt nhau. Tò mò, cả hai người đi kiểm tra ADN cho ra kết quả vô cùng bất ngờ.

Brady Feigl (32 tuổi) hiện đang là cầu thủ bóng chày của đội Long Island Ducks. Anh thường bị nhầm lẫn với một vận động viên bóng chày khác là Brady Feigl (27 tuổi), hiện đang chơi cho đội Las Vegas Aviators tại giải Minor League. Cả hai người giống nhau một cách kỳ lạ, đều cao 1,93m, có mái tóc đỏ, đeo kính và để râu giống nhau.

Giống nhau như 2 giọt nước, đến tai nạn cũng giống nhau, nhưng kết quả xét nghiệm ADN thì lại “ngã ngửa” - 1

Cả hai Feigl bị phát hiện là song trùng của nhau bắt đầu từ năm 2015. Khi đó cả hai người đều bị chấn thương khuỷu tay và đã phải trải qua cuộc phẫu thuật do bác sĩ James Andrews thực hiện. Sau này bác sĩ đã gọi điện tới Feigl “lớn” để hỏi về cuộc phẫu thuật, trong khi anh đã hoàn thành nó từ cách đây 6,7 tháng trước rồi. Từ đó Feigl “lớn” biết đến sự tồn tại của Feigl “nhỏ” qua sự nhầm lẫn của bác sĩ.

Giống nhau như 2 giọt nước, đến tai nạn cũng giống nhau, nhưng kết quả xét nghiệm ADN thì lại “ngã ngửa” - 2

Vào năm 2017, cả hai Feigl lại bị nhầm lẫn tai hại khi đội bóng chày của Đại học Missouri đã gắn thẻ sai Feigl trên mạng xã hội trong dịp sinh nhật. Sau đó trang của đội bóng chày San Diego Padres đã phải nhắc nhở họ đính chính lại để không nhầm lẫn với hai Feigl.

Giống nhau như 2 giọt nước, đến tai nạn cũng giống nhau, nhưng kết quả xét nghiệm ADN thì lại “ngã ngửa” - 3

Do nhiều sự nhầm lẫn tai hại xảy ra, vậy nên cả hai Feigl đã tò mò đi xét nghiệm thử ADN xem họ có phải là anh em thất lạc hay không. Tuy nhiên kết quả ADN đã gây sốc cho tất cả mọi người, hai Feigl đều không có liên quan máu mủ gì với nhau, họ chỉ là những người xa lạ mà thôi.

Giống nhau như 2 giọt nước, đến tai nạn cũng giống nhau, nhưng kết quả xét nghiệm ADN thì lại “ngã ngửa” - 4

Mặc dù biết kết quả ADN, thế nhưng cả hai Feigl giờ đây đã coi nhau như anh em ruột, gắn bó suốt đời như những người bạn thân thiết. Feigl “lớn” chia sẻ: “Chúng tôi mãi sẽ là anh em theo cách nào đó, và chúng tôi sẽ vẫn là Brady Feigl”.

Giống nhau như 2 giọt nước, đến tai nạn cũng giống nhau, nhưng kết quả xét nghiệm ADN thì lại “ngã ngửa” - 5

Song trùng không phải hiện tượng quá hiếm gặp trên thế giới. Hiện nay có tới hàng trăm cặp song trùng khác nhau đã được phát hiện, tất cả họ đều có nhiều điểm giống hệt nhau về ngoại hình, chiều cao,... thế nhưng khi xét nghiệm ADN thì tất cả các cặp song trùng đều không cùng huyết thống.

LONG NGUYỄN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h