Vụ tai nạn ở Gia Lai: Chồng chết, vợ trọng thương trên đường về chịu tang mẹ

Ngày 07/05/2017 21:10 PM (GMT+7)

Trong vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai, có 1 trường hợp đau lòng khi trên đường về chịu tang mẹ, người chồng vĩnh viễn ra đi, còn người vợ cũng bị trọng thương.

Chiều 7-5, người thân đã đưa thi thể ông Nguyễn Quốc Trịnh (SN 1950, ngụ xã Nam Dong, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông) về lại nhà để chuẩn bị mai táng. Ông Trịnh là 1 trong số 12 nạn nhân tử vong của vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai vào rạng sáng cùng ngày. Không khí tang thương bao trùm lên ngôi nhà nhỏ.

Vụ tai nạn ở Gia Lai: Chồng chết, vợ trọng thương trên đường về chịu tang mẹ - 1

Người thân đau đớn khi hay tin ông Trịnh tử vong

Theo người nhà nạn nhân, vào chiều 6-5, ông Trịnh và vợ bà Lã Thị Hoa (SN 1959) nhận được tin mẹ của bà Hoa ở tỉnh Hà Nam đang hấp hối. Với hy vọng được nhìn mặt mẹ lần cuối, vợ chồng ông Trịnh dự tính đặt vé máy bay về quê. Thế nhưng, do điều kiện kinh tế khó khăn, không đủ tiền mua vé nên khoảng 1 giờ sáng 7-5, vợ chồng ông Trịnh đành đón xe khách Đức Hà về quê.

Đến khoảng 3 giờ sáng 7-5, vợ chồng ông Trịnh đau đớn nhận tin mẹ đã trút hơi thở cuối cùng. Vợ chồng ông Trịnh tiếp tục hành trình về chịu tang mẹ.

Tuy nhiên, đến 4 giờ 35 phút cùng ngày, chiếc xe khách vợ chồng ông Trịnh đi đã bị tai nạn thảm khốc làm 12 người chết và 34 người bị thương. Ông Trịnh đã tử vong tại chỗ, bà Hoa bị trọng thương khi gãy tay, chân… đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Được biết, vợ chồng ông Trịnh có 6 người con. Hai vợ chồng ông không có nghề nghiệp ổn định nên vợ chồng phải đi làm thuê đủ thứ nghề để nuôi sống gia đình và nuôi con gái út đang học đại học.

Theo Cao Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất