Vụ tài xế lùi xe cán chết bé 1 tuổi: Giấu thi thể, giả vờ cùng mọi người tìm kiếm

Ngày 26/04/2020 12:30 PM (GMT+7)

Vì muốn che dấu vụ tai nạn, hành vi phạm tội mà tài xế Vinh đã cố ý xóa dấu vết hiện trường bằng cách mang thi thể cháu bé đi giấu dưới hố, cạnh khu đất bỏ hoang rồi lấp cát lại.

Nhiều ngày trôi qua, nhưng người dân khối Thân Ái, phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót trước cái chết của bé Nguyễn Đức Lộc (1 tuổi) bị xe tải lùi cán tử vong. Điều khiến người dân nơi đây bức xúc là hành động tàn nhẫn của tài xế Bùi Văn Vinh (SN 1987, trú tại thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) khi tai nạn xảy ra lại cố ý muốn giấu thi thể cháu bé, xóa hiện trường. 

Ông ngoại nạn nhân chỉ vào nơi tài xế Vinh dấu thi thể cháu bé.

Ông ngoại nạn nhân chỉ vào nơi tài xế Vinh dấu thi thể cháu bé.

4 ngày trôi qua, cũng là khoảng thời gian ông Phan Xuân Thu (53 tuổi, ông ngoại cháu Lộc) đau khổ tột cùng khi chỉ trong phút chốc mất đi người cháu mà mình thương yêu. Nén nỗi đau, người đàn ông nói: “Cháu nó đã biết gì đâu, mới chập chững biết đi. Nhìn hình ảnh kẻ gây ra cái chết đối với cháu tôi bế thi thể đi giấu, đúng là mất hết nhân tính. Hôm tôi hỏi, Vinh còn khăng khăng chối cãi và còn tham gia tìm kiếm cháu giúp gia đình”, ông Thu buồn rầu kể lại.

Ông Thu chia sẻ, cháu Lộc là con trai thứ 2 của cô con gái ông, chị Phan Thị Yến Nhi. Chị Nhi vốn làm kinh doanh buôn bán hải sản cùng bố mẹ nên sáng 22/4, mang theo 2 con nhỏ đến nhà ông bà ngoại để vừa làm việc, vừa tiện trông coi, chăm sóc.

 Ông Thu, ông ngoại cháu bé kể lại sự việc tại hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Ông Thu, ông ngoại cháu bé kể lại sự việc tại hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Sáng cùng ngày, hai người con của chị Nhi chơi với nhau, bé Lộc được cô chị dắt ra phía trước cổng chơi. Thấy vậy, người mẹ trẻ tranh thủ vào nhà nấu bữa sáng cho gia đình. Tuy nhiên, đến khoảng 9h, không thấy bé Lộc đâu, gia đình tá hỏa đi tìm. Mỗi người được phân ra mỗi hướng tìm cháu bé nhưng không ai thấy. Khi đang tìm kiếm, ông Thu chợt nhớ trước cổng nhà có camera an ninh nên bèn tới nhờ xem lại.

Khi xem camera, ông Thu phát hiện cháu mình bị ô tô tải chở vật liệu cán tử vong rồi bị mang thi thể giấu đi. Lúc này, ông chạy ra hỏi tài xế Vinh - người chạy chiếc xe gây tai nạn nhưng người này một mực chối cãi và tỏ vẻ không biết chuyện gì.

“Tôi nghi Vinh lái xe cán chết cháu tôi nên đã hỏi Vinh thì nó chối và nói không biết. Đúng là nó đã mất hết nhân tính, tôi không nghĩ sao nó đã gây ra tai nạn rồi lại muốn che giấu tội ác của mình nữa”, ông Thu ngậm ngùi kể lại.

 Hình ảnh tài xế Vinh lấp hiện trường lại (ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh tài xế Vinh lấp hiện trường lại (ảnh cắt từ clip)

Theo ông Thu, sau một thời gian tìm kiếm, khoảng 30 phút sau đó, anh Nguyễn Ngọc Hạnh (bố cháu Lộc) bàng hoàng phát hiện thi thể con trai bị vùi lấp dưới hố nhỏ trong khu đất trống, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 15m. Thời điểm này, lực lượng công an cũng bắt giữ tài xế Vinh.

Được biết, vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Hạnh và chị Phan Thị Yến Nhi có 2 con trai. Cháu Nguyễn Đức Lộc là con trai út trong gia đình. Anh Hạnh đi xuất khẩu lao động ở châu Âu nhưng mới về nước do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Còn tài xế Nguyễn Văn Vinh, người gây ra tai nạn cũng là người địa phương, có mối quan hệ họ hàng đối với gia đình nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc này, Công an thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Vinh (33 tuổi, trú phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai) để điều tra về hành vi Vi phạm quy tắc giao thông, lỗi lùi xe không chú ý quan sát gây tai nạn.

Trước đó, khoảng 8h sáng 22/4, tài xế Vinh điều khiển chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng vào thôn Thân Ái, xã Quỳnh Phương cho một người dân. Khi đang điều khiển xe lùi vào hẻm nhỏ khoảng 3m, tài xế đã đâm vào cháu bé đứng bên đường.

Lúc này, tài xế phát hiện nên chạy lên bế thi thể nạn nhân đi nơi khác nhằm phi tang, sau đó lấy tay đào cát lên che đậy dấu vết vụ việc rồi rời khỏi hiện trường. Toàn bộ hành vi phạm tội của tài xế đã được 1 camera an ninh của nhà dân gần đó ghi lại.

Tin tức 24h: Tiết lộ sốc về nhân thân của tài xế cán chết bé 1 tuổi rồi giấu xác
Nhân thân của tài xế gây ra vụ tai nạn khiến bé trai 1 tuổi tử vong khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hóa ra tài xế này và nạn nhân chẳng phải chỗ xa lạ,...
Theo Tuấn Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h