Vụ thanh niên liên tục khạc nhổ, dùng khẩu trang lau miệng trong thang máy: Camera thu hình ảnh gì?

Ngày 28/07/2021 12:30 PM (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại hình ảnh thanh niên liên tục khạc, nhổ nước bọt xuống sàn thang máy. Tiếp đó, người này dùng khẩu trang cầm trên tay đưa lên lau miệng rồi treo lên lọ nước rửa tay sát khuẩn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 27/7, tại chung cư Homecity (số 177, đường Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Ông Lương Anh Cường - Trưởng ban quản trị tòa nhà cho biết ngay sau khi nhận được tin báo từ cư dân tòa nhà là thấy một chiếc khẩu trang treo tại chai nước rửa tay trong thang máy, ông đã yêu cầu bộ phận an ninh check camera xem đó là ai, cụ thể vụ việc ra sao nhằm cảnh báo cho toàn bộ cư dân trong tòa nhà.

"Sau khi check camera có trong thang máy, tôi đã nắm rõ toàn bộ sự việc. 10h34 ngày 27/7, 3 người đàn ông đứng trong thang máy. Trong đó, 2 người đeo khẩu trang còn 1 người không đeo. Người không đeo khẩu trang nhổ nước bọt xuống sàn thang máy và dùng một chiếc khẩu trang lau miệng. Sau đó, người này treo tại chai nước rửa tay dành cho cư dân tòa nhà và bỏ đi", ông Cường cho biết.

Cũng theo ông Cường, người đàn ông có hành động trên tên là B. sinh sống tại phòng 160x, tòa B4 của tòa nhà. Hai người đàn ông đi cùng chỉ đứng nhìn.

Ông Cường khẳng định sáng ngày 28/7, ông sẽ gửi văn bản báo cáo đến UBND phường Trung Kính, Công an phường Trung Kính (quận Cầu Giấy) để điều tra, làm rõ vụ việc.

Thanh niên liên tục khạc nhổ, dùng khẩu trang lau miệng trong thang máy - Ảnh cắt từ clip

Thanh niên liên tục khạc nhổ, dùng khẩu trang lau miệng trong thang máy - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trao đổi trên Thanh Niên, chị Đ.T.M.C (36 tuổi) trú tòa V4, Chung cư Home City cho biết, chị và các cư dân đang rất bức xúc, phẫn nộ trước hành vi phản cảm, vi phạm nghiêm trọng quy định phòng, chống dịch bệnh của một thanh niên cùng sống trong tòa nhà.

Theo chị C., khoảng 10h40 ngày 27/7, cư dân tòa V4 phát hiện một chiếc khẩu trang đã sử dụng, treo trên chai nước sát khuẩn đặt trong thang máy tòa nhà, đã báo Ban quản lý tòa nhà kiểm tra camera để làm rõ người bỏ khẩu trang vô ý thức.

Theo hình ảnh camera ghi lại, có 3 thanh niên trong thang máy, trong đó một thanh niên đã nhổ nước bọt ra sàn, sau đó dùng khẩu trang lau miệng rồi treo lên chai nước sát khuẩn.

“Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hành động của thanh niên này vô cùng phản cảm, thiếu ý thức, cần xử lý thật nghiêm để tránh tái diễn”, chị C. bức xúc.

Người bỏ quên vợ con khi đi xe máy từ Bình Dương về Nghệ An chia sẻ gì?
Người đàn ông 21 tuổi đi xe máy chở vợ và 2 con từ Bình Dương về Nghệ An, đến Huế thì "bỏ quên" vợ con.

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h