Đi theo 2 mẹ con vào thang máy giở trò đồi bại, người đàn ông nhận cái kết đắng ngắt

Khánh Hằng - Ngày 02/02/2021 11:45 AM (GMT+7)

Thấy 2 mẹ con đi cùng nhau mà không có người nào khác bên cạnh, gã đàn ông đã cùng đi vào thang máy, định bụng giở trò đồi bại với người mẹ nhưng không ngờ lại nhận "trái đắng".

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào chiều ngày 29/1 vừa qua tại thành phố Ninh Đức, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Một người đàn ông đã bám đuôi 2 mẹ con, đi cùng vào thang máy và định giở trò sàm sỡ người mẹ ngay trước mặt bé gái. Tuy nhiên, ý định của hắn ta đã không thể thành hiện thực.

Vào khoảng 2h chiều ngày hôm đó, một người mẹ đã dắt con gái đi mua sắm, sau đó đứng đợi ở cửa thang máy để lên nhà mình. Khi cửa thang máy mở ra, chỉ có 2 mẹ con này bước vào nhưng đột nhiên, một người đàn ông ở đâu đã xông tới, cùng đi vào thang máy. 

Những tưởng đó chỉ là một người hàng xóm sống cùng tòa nhà nhưng thực tế, gã đàn ông này là một kẻ biến thái. Hắn đã để ý 2 mẹ con này từ bên ngoài, thấy họ không đi cùng với ai, lại tay xách nách mang nhiều đồ đạc nên đã nhắm đến làm đối tượng. 

Đi theo 2 mẹ con vào thang máy giở trò đồi bại, người đàn ông nhận cái kết đắng ngắt - 1

Sau khi vào thang máy, gã đàn ông nhìn người mẹ một lượt từ trên xuống dưới. Sau đó, bất chấp việc có bé gái đứng ngay cạnh, gã đàn ông này đã lao tới ôm chầm lấy người mẹ, đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên người cô, thậm chí còn định tấn công tình dục ngay trong thang máy.

Tuy nhiên, tên biến thái đã không thể thực hiện ý định của mình. Ngay sau khi nhận ra hắn định giở trò đồi bại với mình, người mẹ kia đã ra sức chống trả, quay người đánh mạnh vào gã đàn ông, đấm đá liên tục lên mặt và người của hắn ta. Trước sự chống trả quá mãnh liệt này, gã biến thái trở nên sợ hãi và hoảng loạn, chỉ biết co ro ngồi dựa vào cửa thang máy chịu trận. Sau đó, khi cửa thang máy mở ra, hắn lập tức tháo chạy thoát thân.

Đi theo 2 mẹ con vào thang máy giở trò đồi bại, người đàn ông nhận cái kết đắng ngắt - 2

Sau khi tên biến thái chạy trốn, hai mẹ con này đã nhanh chóng trở về nhà của mình rồi gọi điện báo cảnh sát. Toàn bộ những cảnh tượng trên đã được camera an ninh bên trong thang máy ghi lại.

Cảnh sát thành phố Ninh Đức nhanh chóng vào cuộc điều tra. Hiện chưa rõ người đàn ông kia có phải dân cư của khu chung cư này hay không và đã xác định được danh tính của hắn hay chưa. Tuy nhiên, những hình ảnh về người mẹ mạnh mẽ chống trả lại tên biến thái, cho hắn một bài học, đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều lời khen dành cho sự dũng cảm và quyết đoán của người mẹ:

"Người phụ nữ này thật sự mạnh mẽ, là tấm gương cho những người khác", "Thật sự ngưỡng mộ. Đây chính là cách tốt nhất để đối phó với những kẻ biến thái", "Cô con gái đi cùng có lẽ đã học được một bài học tuyệt vời, đó là luôn dũng cảm đối mặt với mọi thứ dù có khó khăn đến thế nào"...

Nghe thấy tiếng khóc từ vali của khách, tài xế taxi yêu cầu mở ra phát hiện điều đáng sợ
Nghi ngờ có điều gì đó ẩn khuất bên trong vali, tài xế taxi đã một mực yêu cầu vị khách hàng của mình mở vali ra kiểm tra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h