Vụ thi thể không nguyên vẹn, đang phân hủy ở Huế: Nạn nhân mặc quần áo mưa

Ngày 04/12/2020 21:18 PM (GMT+7)

Qua khám nghiệm, thi thể không nguyên vẹn trôi dạt bờ biển ở Huế được xác định là của nam giới, trên người mặc một bộ quần áo mưa và đang trong quá trình phân hủy.

Chiều 4/12, lãnh đạo UBND xã Phú Hải (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, một thi thể người không tay chân, không đầu vừa trôi dạt vào bờ biển xã này được người dân phát hiện rồi báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, thi thể được lực lượng chức năng chôn cất.

Vụ thi thể không nguyên vẹn, đang phân hủy ở Huế: Nạn nhân mặc quần áo mưa - 1

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn, đang phân hủy ở Huế - Ảnh minh họa

Qua khám nghiệm, thi thể nói trên được xác định là của nam giới, trên người mặc một bộ quần áo mưa và đang trong quá trình phân hủy.

Dẫn lời ông Nguyễn Minh Hải, chủ tịch UBND xã Phú Hải cho biết thêm, hiện kết quả xác minh đang chờ cơ quan công an làm rõ nhưng theo một số người dân địa phương làm nghề đi biển thì có khả năng thi thể này là của một ngư dân Trung Quốc.

Theo người dân, bộ áo mưa trên người thi thể này đang mang thường được ngư dân Trung Quốc mang để đánh cá trên biển.

Trong diễn biến khác, trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 2/12, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ thi thể nữ giới không nguyên vẹn, nổi trên sông Sài Gòn.

Khoảng 13h cùng ngày, người dân chạy ghe trên sông Sài Gòn, đoạn qua quận Thủ Đức, phát hiện thi thể phụ nữ nổi dưới nước nên báo ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác trên sông).

Ông Ba Chúc chạy ghe máy tiếp cận cái xác, kéo vào bờ và trình báo công an.

Theo ghi nhận, thi thể mất cánh tay phải và nửa hộp sọ. Nạn nhân mặc quần thun dài màu vàng và áo ngực.

Tin tức 24h: Lời khai bất ngờ của người tình vụ thi thể phụ nữ lõa thể trong nhà nghỉ
Liên quan vụ người phụ nữ chết lõa thể trong nhà nghỉ, bước đầu, nghi phạm 44 tuổi khai nhận, do mâu thuẫn trong tình cảm nên đã bóp cổ nạn nhân đến...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h