Vụ thi thể người mẹ cùng con 3 tuổi dưới kênh Zê Rô: Người thân nói gì?

Ngày 11/01/2021 12:30 PM (GMT+7)

Người dân phát hiện thi thể người mẹ 47 tuổi cùng con 3 tuổi dưới kênh Zê Rô. Công an đang xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 nạn nhân.

Công an huyện U Minh, Cà Mau cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng liên quan, điều tra, làm rõ việc phát hiện thi thể 2 mẹ con ở dưới kênh nước.

Nạn nhân là bà H.T.A (47 tuổi, ngụ ấp 17, xã Nguyễn Phích) và cháu Đ.C.T (3 tuổi). Hai người này là mẹ con.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 10/1, người dân phát hiện 2 thi thể người dưới kênh Zê Rô (ấp 7, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh) nên trình báo cơ quan chức năng.

Vụ thi thể người mẹ cùng con 3 tuổi dưới kênh Zê Rô: Người thân nói gì? - 1

Đoạn kênh phát hiện thi thể của 2 mẹ con bà A. - Ảnh: TNO

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó bà A. chạy vỏ lãi (1 phương tiện đường thủy) chở theo con đi đến nhà người quen chơi. Nhưng đến đêm không thấy về, liên lạc thì không được, đến rạng sáng thì nhận được tin phát hiện thi thể 2 mẹ con ở trên kênh Zê Rô.

Hiện cơ quan Công an đang xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 mẹ con bà A.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự ở tỉnh Cà Mau, trước đó, lúc 17h ngày 9/1, tại khu vực vùng biển về phía Nam Đông Nam Quần đảo Nam Du khoảng 40 hải lý. Tổ công tác do Phòng Trinh sát – Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 phát hiện tàu cá mang biển kiểm soát KG-94218-TS có dấu hiệu khả nghi nên dừng tàu để kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra, trên tàu có 5 thuyền viên thì có đến 4 người không có giấy tờ tùy thân, do ông Phạm Quang Vinh, sinh năm 1971, quê quán phường Vĩnh Quang, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang làm thuyền trưởng.

Ông Phạm Quang Vinh khai nhận, đang vận chuyển khoảng 50.000 lít dầu DO và toàn bộ số dầu trên không có hóa đơn, chứng từ.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, đồng thời dẫn giải phương tiện về cảng Hải đội 401/Phú Quốc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ thi thể phân hủy trên ngọn cây ở Bình Phước: Người dân hé lộ tình tiết bất ngờ
Khi đi ra vườn làm việc, người phụ nữ tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên ngọn cây điều. Thi thể đang trong quá trình...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h