Vụ tiểu tam thích ăn "lòng xào dưa 30K": Loạt tin nhắn nhạy cảm tiếp tục được tung lên khiến CĐM ngỡ ngàng

NGỌC HÀ - Ngày 13/09/2022 08:37 AM (GMT+7)

Trong tin nhắn, tài khoản Zalo Hoa Hồng Tím - được cho là của cô giáo L hỏi nhân tình của mình đã ngủ chưa. Sau đó cả hai bắt đầu nhắc đến chuyện nhạy cảm.

Liên quan đến vụ việc tiểu tam là cô giáo mầm non tên L (SN 1976) thích ăn lòng xào dưa, trường mầm non Thanh Nê (Kiến Xương, Thái Bình) - nơi cô L công tác đã kiểm điểm cô về những tin nhắn gây xôn xao dư luận vào giữa tháng 8 vừa qua.

Vị lãnh đạo nhà trường cũng tiết lộ, đến thời điểm hiện tại tâm lý của cô giáo L đã ổn định. Lúc này cộng đồng mạng đồ rằng vụ việc ngoại tình giữa cô giáo L với người đàn ông đã có gia đình sẽ chấm dứt tại đây.

Tối qua (12/9), cư dân mạng tiếp tục truyền tay nhau loạt tin nhắn giữa nick Zalo Hoa Hồng Tím - được cho là của cô giáo L. và nhân tình. Mặc dù không rõ ai là người tung đoạn tin nhắn ra nhưng tất cả đều chắc chắn đó là đoạn trò chuyện thân mật, vượt qua giới hạn của người phụ nữ đã có chồng với gã đàn ông đã có vợ con.

Vụ tiểu tam thích ăn amp;#34;lòng xào dưa 30Kamp;#34;: Loạt tin nhắn nhạy cảm tiếp tục được tung lên khiến CĐM ngỡ ngàng - 1

Tiểu tam chủ động nhắc đến chuyện nhạy cảm với gã nhân tình.

Trong tin nhắn, tài khoản Zalo Hoa Hồng Tím hỏi nhân tình của mình đã ngủ chưa, sau đó cả hai bắt đầu nhắc đến chuyện nhạy cảm. 

Theo tìm hiểu, cuộc trò chuyện đó được nhắn qua nhắn lại từ 14/6 đến đầu tháng 7 - xảy ra trước thời điểm người vợ của gã đàn ông "bóc phốt" trên mạng xã hội. Song không hiểu vì lý do gì, loạt tin nhắn đến giờ mới được tung lên.

Ngay sau khi được đăng tải, loạt tin nhắn đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng dù xảy ra từ lâu. Hầu hết ai cũng phẫn nộ với cách "đong đưa" bất chính trong câu chuyện, đồng thời tin chắc cả hai gia đình đã giải quyết xong chuyện này.

Nickname N.H bức xúc: "Ô giờ chúng ta mới biết ngoài thích ăn lòng xào dưa 30K, tiểu tam còn thích ăn thêm cả lạc luộc đó. Nhưng đoạn tin nhắn lần này bậy bạ khủng khiếp luôn. Cô ta và gã nhân tình liên tục nhắc đến chuyện ấy rồi hẹn hò nhau đi nhà nghỉ. Dù mình biết nó xảy ra từ lâu nhưng vẫn không thể chấp nhận được".

"Mình có thấy ngày tháng nhắn tin giữa tiểu tam và người đàn ông từ hồi giữa tháng 6 đến đầu tháng 7 - lúc đó chị vợ chưa tung hê mọi thứ lên mạng xã hội. Có lẽ giờ hai người đó đã chấm dứt mối quan hệ bất chính nhưng không hiểu vì sao có người lại tung nó lên nhỉ? Liệu có ai muốn bôi xấu danh dự của cô này mà làm vậy không nhỉ? Bởi hiện tại vụ việc đã xong xuôi rồi mà", tài khoản V.A chia sẻ.

Nhiều người ngạc nhiên vì họ tin chắc cả hai gia đình đã giải quyết xong chuyện này. (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều người ngạc nhiên vì họ tin chắc cả hai gia đình đã giải quyết xong chuyện này. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, một số người lại tỏ ra bênh vực cô giáo L. Họ cho rằng hiện tại mọi chuyện đã giải quyết ổn thỏa, cô giáo L đã đối diện với hình thức kỷ luật của nhà trường, bản án lương tâm.... Vì thế họ mong tất cả đừng chửi bới hay đào sâu mọi chuyện để không ảnh hưởng đến gia đình hai bên cũng như con của họ.

"Cô giáo L đã phải chịu đựng bao tủi nhục cũng như hình thức kiểm điểm ở nơi công tác. Mình nghĩ cùng là phụ nữ với nhau, chúng ta không nên đào sâu chuyện này, hãy thông cảm để cô ấy có cơ hội làm lại tất cả. Hơn cả đó là chuyện gia đình của đôi bên, chúng ta không có quyền tham gia", bạn L.N bày tỏ.

Trước đó mạng xã hội lan truyền câu chuyện liên quan đến “lòng xào dưa 30.000 đồng” gây xôn xao. Theo đó vụ việc liên quan đến “con giáp thứ 13” thản nhiên qua lại với một người đàn ông đã có gia đình, thậm chí ghen tuông ngược với chính thất.

Chị Đ.H – vợ của người đàn ông, đồng thời là người đăng bài “bóc phốt” cho biết, cô tiểu tam do chồng sức khoẻ yếu nên đã ra ngoài tìm kiếm một người đàn ông khác – tức chồng chị Đ.H để đáp ứng nhu cầu của mình. Từ đó mối quan hệ bất chính của tiểu tam và gã đàn ông đã có vợ bắt đầu. Họ lún sâu đến mức tiểu tam có suy nghĩ tranh giành chồng với chị Đ.H.

Bài đăng bóc phốt trước đó của vợ gã nhân tình. (Ảnh chụp màn hình)

Bài đăng "bóc phốt" trước đó của vợ gã nhân tình. (Ảnh chụp màn hình)

“Tình cảm chân thành cũng không bằng một đĩa lòng xào dưa. Cô ta có chồng con rồi vẫn qua lại với người có gia đình, đi nhà nghỉ như đi chợ. Lại còn quay ra ghen tuông, không cho người yêu ngủ với chính thất”, chị vợ bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Kèm theo đó là loạt tin nhắn mùi mẫn của tiểu tam cùng chồng của chị Đ.H. Họ liên tục hẹn hò nhau ở nhà nghỉ rồi cùng nhau ăn đĩa lòng xào dưa 30.000 đồng. Đồng thời tiểu tam cũng trách chồng mình sức khỏe yếu, chê bai chị Đ.H không chu đáo trong chuyện chăm sóc gia đình.

Tiểu tam thích ăn lòng xào dưa 30k, trách chồng sức khỏe yếu, chê vợ của tình nhân lười xôn xao MXH
Theo nội dung loạt tin nhắn mùi mẫn giữa tiểu tam và chồng của chị Đ.H - người tố cáo vụ việc, đôi gian phu dâm phụ liên tục hẹn hò nhau ở nhà nghỉ rồi cùng nhau ăn món lòng xào dưa 30.000 đồng. Tiểu tam cũng trách chồng mình sức khỏe yếu, chê bai người vợ của tình nhân không chăm sóc gia đình.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chồng ngoại tình