Vu vạ cho CSGT gây tai nạn, người nhà mang thi thể nạn nhân để giữa đường gây rối

Ngày 26/08/2019 10:25 AM (GMT+7)

Hàng trăm người dân gây mất an ninh trật tự ở huyện Đắk Mil (Đắk Nông) vì cho rằng xe CSGT truy đuổi khiến một người chết.

Bảo vệ pháp luật đưa tin, tối 25/8, Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, tiến hành ổn định tình hình sau vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn, ổn định tình hình, giải thích cho người dân hiểu, tránh bị kích động dẫn đến vi phạm pháp luật.

Trước đó, vào chiều 25/8, anh Nguyễn Đăng Toàn (SN 1990, ngụ xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil) đã sử dụng rượu bia, điều khiển xe máy không may tông vào một trụ đèn và đập đầu vào cống thoát nước bên đường.

Vu vạ cho CSGT gây tai nạn, người nhà mang thi thể nạn nhân để giữa đường gây rối - 1

Hàng trăm người dân vây hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Infonet

Người thân anh Toàn đã đến hiện trường dùng xe máy chở nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đi được khoảng 2 km thì chiếc xe máy chở anh Toàn va chạm với xe của CSGT Công an huyện Đắk Mil đang đi tuần cùng chiều phía trước.

Chiếc xe máy chở nạn nhân tiếp tục lao qua bên kia đường, tông vào một xe máy khác đang lưu thông ở chiều ngược lại. Sau vụ va chạm, người dân cùng lực lượng chức năng đã hỗ trợ, đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, anh Toàn đã tử vong sau đó. 

Thông tin trên Infonet, sau khi xảy ra vụ việc, người nhà nạn nhân để thi thể tại hiện trường, kéo nhiều người tụ tập phản đối, yêu cầu chính quyền giải quyết gây mất an ninh trật tự và có những hành động vi phạm pháp luật. 

Nhiều người không biết rõ sự việc cũng hùa theo đám đông, dùng điện thoại quay, phát trực tiếp trên Facebook cá nhân, cho rằng CSGT rượt đuổi dẫn đến sự việc trên. Ngay sau khi những đoạn clip trên được chia sẻ, nhiều người đã bình luận trái chiều, gây xôn xao dư luận. 

“Sau khi xảy ra tai nạn, chúng tôi đã kiểm tra kỹ camera của CSGT. Kết quả cho thấy, không có việc xe CSGT tông vào xe máy chở nạn nhân đi cấp cứu. Những thông tin trên mạng hoàn toàn sai sự thật”, Infonet dẫn lời lãnh đạo Công an huyện Đắk Mil.

Chồng chết ở trại tạm giam, vợ đưa quan tài diễu phố
Sau cái chết bất thường của anh Nguyễn Quảng Trường (SN 1972), người nhà đã mang quan tài lên vây kín bệnh viện đòi làm rõ nguyên nhân.
Theo Bạch Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất