Vụ vợ chồng "giang hồ mạng" Phú Lê bị bắt: “Hotgirl xăm trổ" Đào Chile tố cáo những gì?

Ngày 07/08/2020 07:30 AM (GMT+7)

“Hotgirl" xăm trổ Đào Chile cho rằng vợ chồng ca sĩ Phú Lê cử đàn em hành hung mẹ và dì mình, khiến 2 người bị thương.

Ngày 6/8, chia sẻ với báo chí, chị Trần Thị Đào - thường được gọi là hotgirl xăm trổ Đào Chile (28 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) cho biết gia đình chị vừa bị một nhóm xã hội đến tận nhà hành hung, khiến mẹ chị là bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi) và dì ruột là bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi) bị thương, phải nhập viện điều trị.

Chị Đào cho biết, vào năm 2017 có quen và hợp tác với 2 vợ chồng ca sĩ Phú Lê- Thúy Kiều (trú phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Sau đó chị Đào tách ra làm riêng và bị 2 vợ chồng Phú Lê gây khó dễ.

Tối ngày 18/7, chị Đào đã livestream trên trang mạng cá nhân nói về việc hợp tác với vợ chồng Phú Lê. Ngay sau đó, vợ chồng Phú Lê đã tìm đến doạ nạt, xúc phạm, đồng thời khủng bố qua điện thoại và treo thưởng 20 triệu đồng cho ai đánh chị Đào.

Vụ vợ chồng amp;#34;giang hồ mạngamp;#34; Phú Lê bị bắt: “Hotgirl xăm trổamp;#34; Đào Chile tố cáo những gì? - 1

Chị Trần Thị Đào chăm sóc người thân tại bệnh viện. Ảnh: Thanh Niên

Trưa ngày 3/8, một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy tìm đến nhà mẹ đẻ chị Đào ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng để vờ mua chó. Tại đây, nhóm người này đã dùng tuýp sắt vụt liên tiếp vào người bà Bé và bà Nga rồi bỏ đi. Hai nạn nhân bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Theo báo Thanh Niên, chị Đào cho hay, sau khi hành hung mẹ và dì, các đối tượng còn đe dọa rồi bỏ đi.

Sau khi xảy ra sự việc, chị Đào đã trình báo cơ quan côn gan để điều tra làm rõ.

Chị Trần Thị Đào được biết đến với cái tên hot girl xăm trổ, bởi trên người có nhiều hình xăm đẹp mắt, cá tính. Chị Đào được cộng đồng mạng chú ý nhiều khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh những người nổi tiếng, đồng thời cũng là bạn gái một thời với người được mệnh danh là hot boy xăm trổ. Chị Đào được nhiều người biết đến hơn khi xuất hiện trong "Người phán xử tiền truyện" và ra mắt nhiều MV ca nhạc, tham gia nhiều tác phẩm hài.

Phú Lê được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nghiệp dư, có nhiều bài hát nói về mẹ, tình nghĩa anh em giang hồ và những phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực được một bộ phận giới trẻ “phát cuồng”.

Liên quan đến sự việc này, chiều 6/8, một chỉ huy Công an quận Hoàng Mai cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội vừa phối hợp với Công an quận Hoàng Mai bắt giữ vợ chồng Lê Văn Phú (hay còn gọi là Phú Lê, 40 tuổi, trú quận Hà Đông) và Lã Thúy Kiều (35 tuổi, quê huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) để làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định Phú Lê và vợ có liên quan đến vụ việc một người phụ nữ lớn tuổi bị hành hung.

Vụ án đang được Công an Hà Nội điều tra mở rộng.

Theo Tri thức trực tuyến, "giang hồ mạng" Phú Lê thường xuất hiện trong một số sự kiện về âm nhạc, đóng MV ca nhạc hay phim ngắn về chủ đề giang hồ. Một số MV ca nhạc do Phú Lê hát và diễn xuất thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube. Ngoài ra, Phú Lê còn tham gia đóng phim.

Đặc điểm của người đàn ông này là xăm trổ kín tay, thường xuyên đeo dây chuyền màu vàng gắn huy hiệu đại bàng, tay đeo nhẫn hình rồng.

Chân dung giang hồ mạng kiêm ca sĩ Phú Lê vừa bị bắt giữ
Trước khi bị bắt, Phú Lê thường tung ra các MV ca nhạc hay livestream trên mạng xã hội nói về đạo lý giang hồ, giảng giải cách làm người...
Theo Hoàng Yên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự