Vụ vợ sát hại chồng dã man: Vì con gà nhảy vào vườn rau

Ngày 13/04/2018 19:56 PM (GMT+7)

Chủ tịch xã đã hé lộ nguyên nhân khiến 2 vợ chồng xô xát, sau đó người vợ dùng dao đâm chồng nhiều nhát tử vong.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Bắc Giang đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Thắm (48 tuổi, trú tại xã Đông Hưng, huyện Lục Nam, Bắc Giang) để điều tra về hành vi sát hại anh Bùi Thế Vĩnh (56 tuổi) – chồng Thắm.

Vụ vợ sát hại chồng dã man: Vì con gà nhảy vào vườn rau - 1

Thắm tại cơ quan điều tra.

Trao đổi với PV, ông Phạm Hải Dương, Chủ tịch UBND xã Đông Hưng cho biết, vụ án liên quan tới vợ chồng Thắm khiến người dân địa phương bàng hoàng và đau lòng bởi Thắm là phụ nữ hiền lành, chịu khó, sống hài hòa với bà con lối xóm.

Theo ông Dương, vợ chồng Thắm có hai con trai. Trước đây, do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên Thắm đã đi lao động xuất khẩu ở Đài Loan. Nhờ tích cóp trong thời gian đi xuất khẩu lao động, hai vợ chồng xây được nhà mới. Tuy nhiên, cách đây khoảng 2 năm, khi Thắm về nước thì tình cảm giữa 2 vợ chồng bắt đầu rạn nứt nên đã ly thân.

“Thắm và anh Vĩnh dù ly thân nhưng vẫn sống cùng nhà. Trước khi vụ án mạng, Thắm đi làm ở Trung Quốc về được vài ngày.

Nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định là do anh Vĩnh có nuôi vài con gà, còn Thắm thì trồng luống rau. Vào ngày xảy ra vụ việc, con gà của anh Vĩnh nuôi có nhảy sang vườn rau của Thắm.

Thấy vậy, Thắm ra đánh con gà thì bị anh Vĩnh đuổi đánh. Sau đó, hai vợ chồng cãi vã, xô xát dẫn tới vụ án thương tâm”, ông Dương cho biết.

Ông Dương cho rằng, nguyên nhân dẫn tới vụ án xuất phát từ mâu thuẫn âm ỉ từ lâu giữ anh Vĩnh và Thắm, việc con gà nhảy vào vườn rau chỉ là “giọt nước làm tràn ly”.

Trước đó, khoảng 7h ngày 12/4, do hai vợ chồng mâu thuẫn nên Thắm đã trói anh Bùi Thế Vĩnh lại. Sau khi được vợ cởi trói, anh Vĩnh đã vào buồng lấy một con dao chọc tiết lợn dọa giết Thắm.

Từ đây, hai vợ chồng xảy ra giằng co. Trong lúc anh Vĩnh bị ngã, Thắm đã giằng lấy con dao và đâm nhiều nhát vào người anh Vĩnh làm nạn nhân tử vong. Sau khi sát hại chồng, Thắm vứt dao rồi tới công an địa phương tự thú.

Vợ dùng dây trói rồi cướp dao đâm liên tiếp khiến chồng tử vong
Trong lúc 2 người giằng co, Thắm đã cướp được con dao từ tay chồng và đâm liên tiếp. Do quá nặng nên chồng Thắm đã tử vong.
Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h