Vụ xác người trong bê tông: Nghi phạm "ngồi thiền", tuyệt thực...

Ngày 26/05/2019 21:10 PM (GMT+7)

Trong quá trình công an lấy lời khai vụ "bê tông xác người", các nghi phạm quanh co chối tội, người thì "ngồi thiền", tuyệt thực; kẻ thì dọa nếu ai đụng vào họ trong lúc "tu luyện" sẽ bị... quả báo!

Như Báo Người Lao Động online đã thông tin, 4 phụ nữ vừa bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương ra quyết định khởi tố để điều tra về hành vi giết người liên quan đến vụ 2 thi thể nam giới bị phi tang trong bồn bê tông và thùng phuy ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng. 

Bốn nghi phạm bị khởi tố gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, mẹ của Hà; thường trú tại quận Tân Phú, TP HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang) và Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ TP HCM).

Vụ xác người trong bê tông: Nghi phạm amp;#34;ngồi thiềnamp;#34;, tuyệt thực... - 1

Từ trái qua phải, trên xuống dưới: Các nghi phạm Hà, Hoa (mẹ Hà), Huyên và Thảo.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra ngày 26-5, Huyên là người ngoan cố nhất, không hợp tác với cơ quan điều tra. Bà ta "ngồi thiền", tuyệt thực, không khai về nhân thân lai lịch, không uống nước, không cho chụp hình cũng như không khai về hành vi phạm tội. Thế nhưng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã buộc Huyên phải khai nhận hành vi phạm tội của mình và các đồng phạm trong vụ "bê tông xác người" gây rúng động cả nước. Huyên khai nhận cả nhóm đã thống nhất sát hại anh Trần Trí Thành (ngụ TP HCM) vì có biểu hiện "dâm dục", hay nhìn lén Thảo và Huyên ngủ, tắm. 

Trong khi đó, nghi phạm khác thì lại dọa nếu ai đụng vào họ trong lúc "tu luyện" sẽ bị... quả báo!

Theo lời khai của nhóm nghi phạm, trong quá trình "tu luyện", 4 người này cùng với 2 nam nạn nhân chuyển nhiều chỗ ở từ TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đến hai địa điểm tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương rồi tới một địa điểm tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong quá trình "tu luyện", ông Trần Đức Linh (quê Nghệ An) không chịu nổi đã nhảy lầu bỏ trốn. Thấy ông Linh bị thương, các nghi phạm đã đưa vào phòng mà không đưa đi cấp cứu khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, các nghi phạm đã đưa thi thể ông Linh về căn nhà số 90, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng rồi bỏ vào thùng nhựa, dùng trà ướp xác, đổ bê tông lên trên, quấn keo lại để tránh mùi hôi. 

Với anh Trần Trí Thành, các nghi phạm đã giết hại nạn nhân rồi bỏ vào bồn, đổ bê tông giấu xác. Sau đó, cả nhóm thu dọn đồ đạc, rời khỏi nhà số 90 đến thuê khách sạn tại khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một) để tiếp tục "tu luyện". Đến tối 15-5, chủ mới của ngôi nhà số 90 đến dọn dẹp để chuẩn bị chuyển tới ở thì phát hiện vụ việc. 

Sau khi công an xác định và thông báo truy tìm các đối tượng liên quan vào tối 17-5, đến rạng sáng 18-5, 4 nghi phạm bị nhân viên khách sạn nêu trên nhận diện và báo Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ khi cả nhóm đang định rời khách sạn bỏ trốn... 

Tin tức 24h: Hành động lạ của bị can vụ xác chết trong bê tông khi đối diện công an
Khi lấy lời khai, Phạm Thị Thiên Hà - người được cho là chủ mưu vụ giấu 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương tỏ ra rất bình thản. Thậm chí, ngồi...
Theo Trung Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự