Vụ xe Camry đâm chết 3 học sinh: Nam sinh thoát chết sau khi mắc kẹt 20 phút dưới gầm xe

Ngày 16/05/2017 08:45 AM (GMT+7)

Trong số hai học sinh bị thương trong vụ xe Camry gây tai nạn ở Quế Võ (Bắc Ninh), có một học sinh bị cuốn vào gầm xe bất tỉnh 20 phút mới được phát hiện.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng ở Bắc Ninh tối 14/5 khiến 3 học sinh tử vong, chiều 15/5, chúng tôi tìm đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, nơi hai học sinh bị thương đang điều trị. 

Tại bệnh viện, anh Nguyễn Văn Kiên (bố học sinh tên Minh bị thương) cho biết con trai anh là người may mắn sống sót trong vụ tai nạn. “Con trai tôi chính là người mắc kẹt dưới gầm xe và bất tỉnh 20 phút mới được đưa ra ngoài”, anh Kiên kể lại.

Vụ xe Camry đâm chết 3 học sinh: Nam sinh thoát chết sau khi mắc kẹt 20 phút dưới gầm xe - 1

Em minh bị mắc kẹt dưới gầm xe 20 phút mới được phát hiện.

Theo anh Kiên, khi đưa được con trai ra ngoài, toàn thân đã dính đầy bùn đất, chính người nhà cũng không nhận ra. “Chỉ khi đưa đến viện rửa sạch thì gia đình mới nhận ra”, anh Kiên nói.

Nằm bên giường bệnh, Minh vẫn còn rất đau đớn và đang được theo dõi chấn thương sọ não. Theo lời kể của Minh, thời điểm xảy ra tai nạn, Minh không nghĩ bị tai nạn và cho rằng mình đang ngủ mê.

Vụ xe Camry đâm chết 3 học sinh: Nam sinh thoát chết sau khi mắc kẹt 20 phút dưới gầm xe - 2

Hiện các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn đang phải theo dõi chấn thương sọ não.

BS CKII Hạ Bá Chân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, cho biết bệnh nhân Nguyễn Văn Minh (17 tuổi, ở thôn Đồng Xuyên, xã Nhân Hòa, Quế Võ, Bắc Ninh) nhập viện vào 0h30 phút ngày 15/5 trong tình trạng đau đầu sau tai nạn giao thông.

Qua thăm khám, bệnh nhân Minh đã tỉnh, da niêm mạc hồng, bầm tím mắt trái, sưng nề mũi và xây xát vùng mặt, ngón tay.

Ghi nhận tình trạng sức khỏe cuối ngày 15/5, bệnh nhân Minh tỉnh táo, mạch và huyết áp ổn định, hiện còn đau nhiều ở ngực phải, sưng và hạn chế vận động tay trái, bệnh viện vẫn tiếp tục theo dõi chấn thương sọ não.

Nằm cạnh giường của em Minh, Đạt vẫn mê man, 4, 5 người thân phải liên tục túm tay chân để nam sinh này không vùng dậy ảnh hưởng tới sức khỏe. Đạt bị chấn thương vùng đầu, mặt bị xây xước nặng nên các bác sĩ phải thường xuyên thăm khám, điều trị.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất