Lái xe Camry gây tai nạn kinh hoàng, 3 học sinh tử vong trên đường đi học thêm về

Ngày 15/05/2017 12:39 PM (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy đã khiến nhiều người thương vong, đáng nói là trong số các nạn nhân tử vong đều là học sinh đang trên đường đi học thêm về.

Theo nguồn tin chúng tôi mới nhận được, khoảng 21h30 phút, ngày 14/5 trước cổng UBND xã Nhân Hòa (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm, khiến 3 học sinh tử vong và một số người dân khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên một thanh niên điều khiển xe ô tô 4 chỗ, BKS 99A.148.xx, điều kiển xe với tốc độ cao, tông thẳng vào nhóm em học sinh đang trên đường đi học thêm về. Ngay sau khi gây tai nạn, lái xe đã rời khỏi hiện trường.

Xác nhận thông tin trên ông Nguyễn Tuấn Anh, Chủ tịch xã Nhân Hòa (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, vào sáng nay, trên địa bàn xã đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong.

Lái xe Camry gây tai nạn kinh hoàng, 3 học sinh tử vong trên đường đi học thêm về - 1

Lái xe Camry gây tai nạn kinh hoàng, 3 học sinh tử vong trên đường đi học thêm về - 2

Hiện trường vụ tai nạn.

Ông Tuấn Anh cho biết, khoảng 21h30 phút tối qua, một xe ô tô 4 chỗ màu đen đã va chạm với xe đạp điện chở 3 em học sinh và một số phương tiện khác tại thôn Bất Trí, xã Nhân Hòa.

“Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi biết được đã có 3 người tử vong, còn số người bị thương đưa đi bệnh viện chúng tôi chưa nắm được”, ông Tuấn Anh nói.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã báo công an huyện Quế Võ. Theo thông tin từ công an huyện Quế Võ, vụ tai nạn khiến 3 người chết, 2 người bị thương.

“Hiện 2 người bị thương nhẹ vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. 3 người tử vong đều là học sinh”, lãnh đạo Công an huyện Quế Võ thông tin.

Được biết, sáng nay 15/5, Công an huyện Quế Võ đã thực nghiệm lại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Cơ quan điều tra đang tạm giữ lái xe SN 1986 gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.

Lê Phương - Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự