Vừa dựng xe máy bên đường để mua đồ, người phụ nữ khóc thét khi quay lại

Ngày 10/05/2020 15:02 PM (GMT+7)

Dựng xe máy bên đường để mua đồ, người phụ nữ quay lại thì sốc nặng khi thấy thứ chui ra từ đầu xe của mình.

Sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Một người phụ nữ trung tuổi đã gặp phải sự cố đáng sợ khi đang sử dụng xe máy để đi ra ngoài mua đồ.

Theo đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội Facebook hôm 7/5 vừa qua, một người phụ nữ tại Đài Loan đang dựng xe máy ở bên đường để xuống mua đồ. Tuy nhiên chỉ vài phút sau, khi cô quay lại, cô phát hiện một con rắn hoa mai đang quấn trên phần gương xe và tay cầm của xe. Con rắn có kích thước không quá to nhưng được cho là loài rắn hoa mai cực độc, chỉ một nhát cắn cũng có thể giết chết một người trưởng thành.

Vừa dựng xe máy bên đường để mua đồ, người phụ nữ khóc thét khi quay lại - 1

Người phụ nữ hốt hoảng khi thấy rắn độc bám trên đầu xe máy của mình.

Không rõ con rắn chui ra từ trong xe máy hay bò từ bên ngoài vào, tuy nhiên nó đã gây kinh hãi cho người phụ nữ chủ xe cũng như nhiều người đi đường. Người phụ nữ này vì quá sợ hãi nên không dám đến gần chiếc xe của mình nữa, chỉ biết đứng ra xa, cách đó vài mét và khóc lóc vì không biết làm gì để gỡ con rắn ra. Đôi lúc vì quá hoảng sợ, người phụ nữ phải quay mặt đi, trong khi con rắn vẫn nằm im bất động.

Sự việc đã thu hút sự chú ý của người dân quanh đó cũng như người đi đường. Một người đàn ông tốt bụng đã dừng lại, giúp người phụ nữ trên gọi điện tới cơ quan cứu hộ để cử chuyên gia bắt rắn tới xử lý. Rất may con rắn không hung hăng và không tấn công người nào nên không có ai gặp chấn thương gì.

Một lúc sau, nhân viên bắt rắn đã tới nơi và giúp người phụ nữ gỡ con rắn độc ra khỏi đầu xe. Con rắn có chiều dài khoảng 18 cm, thuộc loại cực độc và không biết xuất hiện từ đâu. Theo nhân viên bắt rắn này cho biết, các loài rắn vẫn thường xuyên xuất hiện tại Đài Loan, nhất là vào mùa hè, nhưng loài rắn độc như trên thì khá hiếm.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã nhận được sự quan tâm lớn với hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra sợ hãi và hoảng hốt khi thấy con rắn xuất hiện ngay trên đầu xe máy của người phụ nữ, đồng thời nhắc nhở nhau nên cẩn thận khi mùa hè đang đến.

Không khởi động được ô tô, người đàn ông choáng váng khi mở nắp capo
Ngay khi vừa mở nắp capo ra, người đàn ông cùng những thành viên trong gia đình đều sốc nặng khi nhìn thấy thứ bên trong.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h