Vừa mở lễ vật của nhà trai, cô dâu nổi giận đùng đùng đòi hủy hôn

Ngày 24/09/2018 03:25 AM (GMT+7)

Cô dâu đã bước lên xe hoa rồi nhưng lại bất ngờ mở cửa xuống và đòi hủy hôn chỉ vì một lý do vô cùng hy hữu.

Sính lễ là điều cần thiết và gần như không thể thiếu trong các đám cưới, đặc biệt tại châu Á. Thông thường, nhà trai phải mang sính lễ tới nhà gái để xin phép rồi mới rước cô dâu về nhà mình. Một chàng trai muốn cưới được vợ thì phải có lễ vật nhất định.

Chính điều này đã tạo ra áp lực cho không ít chú rể và nhà trai, gây ra những tình huống dở khóc dở cười như trong một đám cưới tại Trung Quốc mới diễn ra.

Theo đó, vào ngày trọng đại, nhà trai đã mang sính lễ tới nhà gái để xin rước dâu. Ban đầu, mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi, tất cả mọi người đều vui vẻ. Sau đó, cô dâu hạnh phúc bước lên xe hoa để chuẩn bị khởi hành về nhà chồng. Tuy nhiên, một sự cố vô cùng hy hữu đã xảy ra.

Vừa mở lễ vật của nhà trai, cô dâu nổi giận đùng đùng đòi hủy hôn - 1

Cô dâu voo cùng tức giận khi biết sính lễ nhà trai mang đến là tiền giả (Ảnh minh họa)

Cô dâu đã nghe một cuộc điện thoại từ bố mình, sau đó đùng đùng nổi giận mở cửa xe đòi xuống. Cô dâu tỏ ra vô cùng tức giận và nói với chú rể rằng mình không muốn cưới xin gì nữa, khiến chú rể cùng tất cả những người xung quanh vô cùng khó hiểu, không biết chuyện gì đã xảy ra.

Hóa ra, bố cô dâu đã gọi điện thông báo cho con gái mình rằng số tiền sính lễ mà nhà trai mang đến là tiền giả. Trước đó, nhà gái đã yêu cầu nhà trai phải chuẩn bị 88.000 nhân dân tệ (gần 300 triệu đồng) để làm quà sính lễ. Nhà trai cảm thấy số tiền này hơi nhiều và khó chuẩn bị đủ nên đã xin thương lượng xuống còn 66.000 nhân dân tệ (hơn 220 triệu đồng).

Vừa mở lễ vật của nhà trai, cô dâu nổi giận đùng đùng đòi hủy hôn - 2

Cô dâu đòi hủy hôn vì cảm thấy không được tôn trọng (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, sau khi mở sính lễ ra, nhà gái đã phát hiện trong số 66.000 nhân dân tệ kia thì có hơn 10.000 nhân dân tệ (hơn 34 triệu đồng) là tiền giả. Điều này khiến nhà gái và cô dâu vô cùng tức tối và cho rằng mình không được tôn trọng. Về phía cô dâu, cô vẫn nhất quyết không lên xe hoa và đòi hủy hôn.

Sau đó, nhà trai đã hứa sẽ chuyển số tiền giả thành tiền thật nhưng cô dâu vẫn bực bội và dùng dằng. Không rõ sau đó, đám cưới này có hoàn thành được hay không, nhưng câu chuyện hy hữu này đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng với rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh.

Cô dâu quát mắng nhà chồng giữa đám cưới, đòi hủy hôn vì lý do không ngờ
Ngay trước mặt bố chồng và nhiều người lớn khác, cô dâu đã nổi đóa và quát mắng rồi đùng đùng đòi hủy hôn vì lý do không thể ngờ được.
Khánh Hằng (Dịch từ Shixunwang)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h