Hotgirl nhảy nhót Tiểu Hý sở hữu vòng 1 "bốc lửa" bị tố giật chồng người khác

K.T - Ngày 22/07/2021 14:40 PM (GMT+7)

Mặc dù được cộng đồng mạng ngưỡng mộ và ca ngợi hết lời, song Thủy Tiên cũng gặp phải một số rắc rối, điển hình là chuyện bị tố “giật chồng” người khác.

Clip: Cô gái trẻ chỉ đứng nhún nhẩy trên nền nhạc của ca khúc “Hạ còn vương nắng” gây xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội Tiktok xuất hiện đoạn clip ghi cảnh cô gái trẻ chỉ đứng nhún nhẩy trên nền nhạc của ca khúc “Hạ còn vương nắng” gây xôn xao. Đáng nói, cô gái sở hữu nhan sắc không hề thua kém bất cứ hotgirl Việt nào: gương mặt thanh tú, mũi cao, da trắng, tóc dài, dáng đẹp... trông vô cùng cuốn hút.

Đoạn clip ngắn trên được đăng tải cách đây vài ngày nhưng đã “kéo” được lượt người xem lên tới gần 15 triệu với hàng nghìn lời bình luận khen ngợi. Thậm chí cộng đồng mạng còn đặt cho cô nàng danh xưng “cô vợ quốc dân” bởi chàng trai nào khi xem cũng muốn cưới cô về làm vợ.

Cô gái sở hữu nhan sắc không hề thua kém bất cứ hotgirl Việt nào: gương mặt thanh tú, mũi cao, da trắng, tóc dài

Cô gái sở hữu nhan sắc không hề thua kém bất cứ hotgirl Việt nào: gương mặt thanh tú, mũi cao, da trắng, tóc dài

Theo tìm hiểu, cô gái ấy tên Nguyễn Thủy Tiên (hay còn gọi là Tiểu Hý) - hiện sinh sống và làm việc tại Hạ Long, Quảng Ninh. Cô nàng mới gia nhập mạng xã hội Tiktok hồi tháng 2/2021, vậy mà tài khoản cá nhân đã có 1.2 triệu người theo dõi và 5.6 triệu lượt thích – con số “siêu khủng” không phải ai cũng có được.

Cô gái ấy tên Nguyễn Thủy Tiên (hay còn gọi là Tiểu Hý) - hiện sinh sống và làm việc tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Cô gái ấy tên Nguyễn Thủy Tiên (hay còn gọi là Tiểu Hý) - hiện sinh sống và làm việc tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Hiện Thủy Tiên mới đăng tải 12 clip trên kênh Tiktok, song clip nào cũng có lượt xem lên tới hàng triệu. Nội dung chủ yếu là những clip nhảy múa theo nhạc điệu, hết sức đơn giản. Và gần đây cô nàng mới kết hợp với phong cách ăn mặc sexy: quần cạp thấp, áo croptop trắng để phô ra vòng 1 cuốn hút, vòng 2 eo thon...

Trang cá nhân Facebook của cô nàng cũng nổi tiếng “ăn theo” khá nhiều. Từ một cô gái bình thường, cô đã trở thành hot Facebooker với lượt theo dõi lên tới hàng chục nghìn người. Cô nàng chỉ cần chia sẻ một hình ảnh gợi cảm của bản thân đã thu hút được lượt like khủng chưa từng thấy.

Tiểu Hý được nhiều người đánh giá sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên, rất hiếm có.

Tiểu Hý được nhiều người đánh giá sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên, rất hiếm có.

Mặc dù được cộng đồng mạng ngưỡng mộ và ca ngợi hết lời, Thủy Tiên cũng gặp phải một số rắc rối, điển hình là chuyện bị tố “giật chồng” người khác. Cô nàng đã phải lên tiếng đính chính khẳng định bản thân không cướp chồng hay làm “kẻ thứ 3”.

Trên trang cá nhân, cô nàng bức xúc: “Em xin đính chính lại về một số bài viết ngày hôm qua hoàn toàn viết sai về em. Có một số video bên Facebook và Tiktok nói em giật chồng người khác là sai, đăng không có hình ảnh và video xác thực thì lý do gì cho những lời nói đó là đúng đây ạ?

Tất nhiên sẽ có những người ghét em và quý em thôi. Cuộc sống mà, không có người ghét và người ganh ghét mình thì quá tầm thường. Em chơi Tiktok cho vui thôi, không nghĩ được nhiều người quan tâm đến vậy. Em xin cảm ơn mọi người.

Và em xin cộng đồng mạng ngừng chia sẻ ảnh và những bài viết không đúng về em lại ạ. Em xin cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc bài viết của em”.

Thủy Tiên lên tiếng đính chính chuyện mình bị tố giật chồng người khác. (Ảnh chụp màn hình)

Thủy Tiên lên tiếng đính chính chuyện mình bị tố giật chồng người khác. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Thủy Tiên đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, nhất là cánh mày râu. Ai cũng gửi động viên đến cô nàng, đồng thời hi vọng thường xuyên ra clip để mọi người cùng xem.

Nickname Thành Vũ bày tỏ: “Mình biết Thủy Tiên từ lâu và cô ấy vô cùng dễ thương, hiền lành, không có cướp giật chồng của cả. Hi vọng các bạn hãy là những cư dân mạng thông thái, không bị thông tin sai sự thật “dắt mũi”. Chúc Tiên có thêm nhiều clip hay và thành công trong cuộc sống”.

“Mình là gái mà phải nói rằng Tiểu Hý xinh đẹp và dễ thương thật sự. Có ai như mình không, xem đi xem lại 12 clip của cô ấy trên TikTok mà không thấy chán luôn. Chúc Tiểu Hý ngày càng xinh đẹp và vui vẻ nhé. Hãy bỏ ngoài tai những lời đám tiếu về mình bạn ạ”, thành viên Ngọc Anh động viên Thủy Tiên.

Cồng đồng mạng bày tỏ quan điểm. (Ảnh chụp màn hình)

Cồng đồng mạng bày tỏ quan điểm. (Ảnh chụp màn hình)

“Nổi tiếng sẽ đi kèm những tai tiếng nên hãy học cách biết chấp nhận bạn nhé. Mình tin bạn là một cô gái hiền lành, tử tế và không bao giờ làm việc trái với đạo đức con người. Bạn hãy cứ sống vì đam mê của bản thân, kệ những gì thiên hạ bàn tán về bạn. Chúc bạn thành công”, bạn Tuấn Anh bình luận.

Hiện, cái tên Tiểu Hý hay Thủy Tiên vẫn được cộng đồng mạng truy lùng ráo riết.

Xuất hiện loạt hotgirl tài chính bị khui lịch làm việc nhằm khẳng định mình là người có trí tuệ
Cư dân mạng phát hiện một "hotgirl tài chính" tên G.T.H chuyên mượn ảnh của người khác để đăng facebook như thể của mình.

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h