Vừa xong đám cưới, cô dâu sốc nặng phát hiện chú rể đột tử ngay trong đêm tân hôn

Ngày 08/09/2018 00:08 AM (GMT+7)

Chưa đầy 1 ngày sau khi kết thúc lễ cưới và cặp đôi thậm chí còn chưa có đêm tân hôn thật sự thì chú rể đã qua đời trước sự bàng hoàng của người thân.

Sự việc xảy ra vào ngày 17/8 vừa qua sau khi đám cưới của cặp đôi Danny Emsley, 37 tuổi và Clare, 35 tuổi diễn ra tại làng Woodhall Spa, Linton, West York, nước Anh. Sáng hôm đó, anh Danny còn rất khỏe mạnh chụp ảnh với cô dâu và ăn mừng đám cưới bên cạnh người thân, bạn bè, nhưng chỉ chưa đầy 12h sau, anh đã qua đời.

Theo lời kể của chị Clare, đám cưới của chị với anh Danny diễn ra cả ngày với hơn 80 khách mời. Sau đó, vào lúc 11h30 phút tối, anh Danny đã lên giường trước vì mệt. Chị Clare đã vào phòng kiểm tra chồng mình và thấy anh vẫn ổn nên mới quay trở lại bữa tiệc cho tới 1h30 phút sáng. 

Vừa xong đám cưới, cô dâu sốc nặng phát hiện chú rể đột tử ngay trong đêm tân hôn - 1

Anh Danny đã đột tử ngay trong đêm tân hôn của mình.

Sau đó, Clare về phòng với mẹ để nhờ bà cởi hộ mình chiếc váy cưới. Khi lên giường cùng với chồng, chị Clare đã cảm thấy có gì đó không ổn và sốc nặng khi phát hiện anh Danny không còn thở nữa. Người vợ đã ngay lập tức hét lên và chạy ra khỏi phòng kêu cứu, nhưng không may khi chạy ra lại khiến căn phòng bị khóa trái cửa. Người thân và bạn bè của cặp đôi đã phải hợp sức mở cửa phòng.

Sau đó, họ nhanh chóng gọi xe cấp cứu và tiến hành hồi sức tim phổi cho anh Danny. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn. Chú rể Danny đã đột tử ngay trong đêm tân hôn của mình.

Vừa xong đám cưới, cô dâu sốc nặng phát hiện chú rể đột tử ngay trong đêm tân hôn - 2

Trước khi qua đời, anh Danny được nhận xét là một người khỏe mạnh, tốt bụng và vui tính.

Được biết, cặp đôi Clare và Danny đã quen nhau 7 năm và anh Danny có một cậu con trai riêng. Trước đó, anh Danny là một người đàn ông hoàn toàn khỏe mạnh, thường xuyên chơi bóng đá và rất ít khi bệnh tật.

Cô Gail Emsley, dì của anh Danny đã thông báo trên Facebook rằng: "Cháu trai của tôi đã qua đời vào sáng sớm ngày 18/8, chỉ vài giờ sau lễ cưới của cháu".

Về phía chị Clare, chị vô cùng đau đớn khi người chồng của mình còn chưa kịp tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc thì đã phải đi xa. Chị Clare viết trên trang Facebook cá nhân của mình: "Hôm đó là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi, khi tôi kết hôn với người đàn ông tốt nhất, chân thành nhất, hài hước, tốt bụng và đáng yêu nhất mà tôi từng gặp. Chúng tôi đã có một ngày hoàn hảo bên gia đình, bạn bè, ngập tràn tình yêu và tiếng cười. Chúng tôi không thể mong có một ngày tốt đẹp hơn thế".

Vừa xong đám cưới, cô dâu sốc nặng phát hiện chú rể đột tử ngay trong đêm tân hôn - 3

Sự ra đi đột ngột của Danny đã để lại niềm thương tiếc khôn nguôi cho người thân.

"Nhưng cuộc đời tôi đã bị xé nát vào đêm hôm ấy, khi Danny của tôi ra đi mãi mãi. Có một lỗ hổng trong trái tim tôi mà không bao giờ lấp đầy được nữa. Tôi không biết phải đối phó với cuộc đời này như thế nào nếu không có người chồng tuyệt vời của mình", chị Clare nghẹn ngào.

Không có tình tiết đáng ngờ nào xung quanh cái chết của anh Danny và các bác sĩ kết luận anh qua đời vì nguyên nhân tự nhiên. Đám tang của anh sẽ được tổ chức vào ngày 14/9 tới đây.

Người đàn ông đang yêu thì đột tử trong phòng khách sạn, cô gái trẻ ngơ ngác đứng nhìn
Nguyên nhân tử vong của người đàn ông này là vô cùng hy hữu khi anh ta bị đột tử vì quá hưng phấn trong lúc "yêu".
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h