Vừa bỏ khăn che mặt vợ trong đêm tân hôn, chồng đòi ly dị ngay vì lý do bất ngờ

Ngày 20/06/2018 19:00 PM (GMT+7)

Những tưởng sẽ là một đêm tân hôn hạnh phúc, nào ngờ vừa mới bỏ khăn che mặt của vợ ra, người chồng đã tá hỏa đòi ly dị ngay lập tức.

Theo tờ Times of India đưa tin, một người đàn ông Ấn Độ đã quyết định ly hôn vợ mình ngay sau đêm tân hôn đầu tiên chỉ vì một lý do vô cùng bất ngờ.

Theo đó, một cặp vợ chồng mới cưới người Ấn Độ đã trải qua một đêm tân hôn nhớ đời. Khi người chồng vào phòng và tháo bỏ khăn che mặt của cô dâu ra để chuẩn bị "động phòng", anh đã bị sốc nặng khi thấy trên mặt vợ mới cưới của mình có đầy râu ria, chẳng khác gì khuôn mặt của đàn ông, mặc dù cô không phải là một phụ nữ xấu xí.

Chia sẻ về sự việc hy hữu, người chồng chia sẻ, cuộc hôn nhân này của anh là do gia đình sắp đặt nên anh không biết nhiều thông tin về người vợ của mình trước đó. Anh cũng chưa từng nhìn thấy toàn bộ gương mặt của vợ mình trước khi cưới, bởi cô luôn đeo một tấm khăn che nửa mặt theo phong tục truyền thống của người Ấn Độ.

Vừa bỏ khăn che mặt vợ trong đêm tân hôn, chồng đòi ly dị ngay vì lý do bất ngờ - 1

Người chồng sốc nặng khi mở tấm khăn che mặt của vợ ra (Ảnh minh họa)

"Khi tôi gặp cô ấy lần đầu tiên, cô ấy đã trang điểm rất kỹ càng và còn đeo khăn che mặt. Tôi cứ nghĩ cô ấy là một phụ nữ xinh đẹp cho đến khi mở tấm khăn đó ra", người chồng chia sẻ.

Vì quá sốc và choáng váng với khuôn mặt bất thường của người vợ, người đàn ông này đã quyết định đệ đơn ly hôn ngay sau đêm tân hôn ấy. Hành động này của anh đã khiến gia đình hai bên vô cùng bất ngờ.

Về phía người vợ, cô cũng thừa nhận rằng khuôn mặt của mình có phần đáng sợ vì râu mọc rất nhiều, chẳng khác gì đàn ông. Nguyên nhân là do, người phụ nữ này đang gặp phải một số vấn đề về nội tiết tố. Thậm chí, ngay cả giọng nói của cô cũng hơi ồm ồm, không trong trẻo như phụ nữ khác. Tuy nhiên, cô cũng nói rằng mình đang điều trị bệnh và không hề có ý lừa dối chồng mình.

Vừa bỏ khăn che mặt vợ trong đêm tân hôn, chồng đòi ly dị ngay vì lý do bất ngờ - 2

Người vợ nói cô không hề có ý lừa dối chồng mình (Ảnh minh họa)

Người phụ nữ này cũng cho biết, gia đình cô đã đưa tiền và của hồi môn cho nhà trai trước khi cưới. Do đó, nếu hai người thật sự ly hôn, cô muốn yêu cầu nhà trai phải hoàn lại số tiền đó. Người vợ cũng nói rằng cô đã bị chồng lạm dụng cả về thể chất lẫn tinh thần và người chồng chỉ đang lấy chuyện cô có râu ra làm cái cớ để đòi ly hôn.

Mặc dù bị chấn động tinh thần lớn trước ngoại hình của vợ nhưng trước đơn ly hôn của người chồng, toà án vẫn không đồng ý vì cho rằng lý do anh đưa ra không thỏa đáng. Hiện tại, người chồng đang tìm kiếm luật sư biện hộ nhằm giải quyết sự việc.

Hy hữu vợ đòi ly hôn chỉ 11 ngày sau đám cưới vì chồng không chủ động mây mưa
Chỉ 11 ngày sau khi tổ chức đám cưới, người vợ đã chủ động đòi ly dị chỉ vì chồng mình quá sức bỏ bê "chuyện ấy" và luôn viện cớ để lảng tránh.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h