Vừa xuất viện sau sinh con, cô gái ngỡ ngàng phát hiện sự thật về mẹ ruột và bạn trai

Khánh Hằng - Ngày 18/02/2021 14:29 PM (GMT+7)

Vừa xuất viện sau khi sinh con, cô gái không những phải đối mặt với lời chia tay của bạn trai mà còn sốc hơn khi biết mối quan hệ của anh ta với mẹ ruột của mình.

Theo The Sun đưa tin, Jess Aldridge, 24 tuổi, sống tại thị trấn Stow-on-the-Wold, hạt Gloucestershire, nước Anh, có một người bạn trai là Ryan Shelton, 29 tuổi. Cặp đôi chưa chính thức kết hôn nhưng đã chuyển về sống chung với nhau nhiều năm và có với nhau 2 đứa con. Đáng tiếc, Jess và Ryan lại không thể có một cái kết tốt đẹp do sự chen chân của "người thứ ba", và danh tính của người này khiến bất cứ ai cũng phải sốc nặng.

Jess và Ryan quen nhau thông qua mạng xã hội và đến nay đã yêu nhau được 3 năm. Tháng 9/2019, Jess hạ sinh cô con gái đầu lòng cho Ryan, đặt tên là Georgiana. Một năm sau, cô Jess tiếp tục mang thai bé trai Reuben. Vì công việc bận rộn, con cái lại quá nhỏ nên cô Jess và anh Ryan quyết định chuyển đến sống cùng mẹ ruột của Jess là bà Georgina, 44 tuổi để bà giúp cô trông nom con cái.

Vừa xuất viện sau sinh con, cô gái ngỡ ngàng phát hiện sự thật về mẹ ruột và bạn trai - 1

Cô Jess và bạn trai Ryan.

Chẳng ai ngờ được rằng chỉ vài tháng sau khi chuyển nhà, bà Georgina bắt đầu để ý và tán tỉnh bạn trai của con gái. Khi bên ngoài bị cách ly vì dịch bệnh, họ lại càng có nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Cô Jess cho biết mẹ mình và bạn trai Ryan luôn cười đùa và tán tỉnh nhau trong bếp mỗi tối, trong khi bố cô ngồi xem TV ở phòng khách.

"Một lần, tôi bắt gặp Ryan chạm vào người mẹ tôi nhưng anh ấy nói rằng anh ấy chỉ đang khiến bà ấy tránh xa mình ra. Trong nhiều tháng, tôi luôn cảm giác có điều gì đó đang xảy ra nhưng tôi không dám tin vào nó. Thật kinh tởm. Bà ấy luôn mặc những chiếc váy ngắn cũn cỡn rồi tỏ ra thân mật với anh ấy trên ghế sofa. Tôi từng hỏi thẳng cả 2 về chuyện này nhưng họ chỉ nhún vai và nói rằng không có gì cả. Họ luôn khẳng định không có bất cứ điều gì xảy ra giữa họ nhưng tôi vẫn luôn nghi ngờ", cô Jess nhớ lại.

Vừa xuất viện sau sinh con, cô gái ngỡ ngàng phát hiện sự thật về mẹ ruột và bạn trai - 2

Bà Georgina (phải) đã ngoại tình với bạn trai của con gái.

Ngày 28/1/2021, cô Jess hạ sinh con trai Reuben tại Bệnh viện Hoàng gia Gloucestershire. Khi đó, chỉ có người em gái đến chăm sóc cho cô. Anh Ryan đến nhìn mặt con trai chỉ vài phút rồi rời đi. Vài giờ sau khi sinh, cô Jess suy sụp khi nhận được tin nhắn từ bạn trai, nói rằng muốn chia tay. Mối quan hệ của cả 2 kết thúc tại đó bất chấp việc đã có với nhau 2 đứa con chung.

Vài hôm sau, Jess được xuất viện và cô càng sốc hơn khi biết tin chồng mình đã ngoại tình, mà "kẻ thứ ba" không ai khác lại chính là mẹ ruột của cô. Ryan và bà Georgina đã dọn ra khỏi nhà, chuyển đến sống chung trong một ngôi nhà ở quận khác. Không lâu sau đó, cả 2 cũng xác nhận mối quan hệ yêu đương trên mạng xã hội Facebook.

"Khi tôi từ bệnh viện về nhà, mọi thứ của tôi đã biến mất. Tôi biết Ryan đang ở cùng mẹ tôi nhưng cả hai đều không thừa nhận điều đó. Cuối cùng ngày hôm sau, Ryan thừa nhận họ đang yêu nhau. Mẹ tôi nói với tôi rằng bà ấy không thể cưỡng lại tình yêu và Ryan cũng nói điều tương tự. Đó là một cú sốc rất lớn khi biết họ đã lên kế hoạch bỏ trốn cùng nhau trong suốt khoảng thời gian tôi mang thai. Bố tôi cũng bị sốc không kém. Họ đã ngoại tình với nhau ít nhất 6 tháng. Họ thường viện lý do để ở bên nhau và bỏ mặc tôi mang bầu ở nhà. Những gì họ đã làm thật kinh tởm và thấp hèn", Jess chia sẻ.

Vừa xuất viện sau sinh con, cô gái ngỡ ngàng phát hiện sự thật về mẹ ruột và bạn trai - 3

Anh Ryan.

Jess cũng cho biết thêm rằng vài tuần trước khi mọi chuyện xảy ra, bà Georgina nói với cô rằng muốn ly hôn với bố cô, nhưng Jess không bao giờ ngờ rằng mẹ ruột lại cướp đi người bạn trai của mình. Điều tồi tệ nhất là cả anh Ryan lẫn bà Georgina đều không có bất cứ lời xin lỗi nào cho hành động ích kỷ của họ.

Sau khi anh Ryan và bà Georgina công khai mối quan hệ trên Facebook, rất nhiều người xung quanh cũng cảm thấy ngỡ ngàng, sau đó bạn bè và họ hàng đã trở nên xa lánh họ vì cảm thấy đây là chuyện không thể chấp nhận được.

Cô Jess nói: "Họ thật ích kỷ. Làm thế nào để tôi có thể giải thích với các con về việc bố và bà của chúng đang trong một mối quan hệ? Một số bạn bè của tôi nhìn thấy quan hệ của họ trên Facebook và trở nên sửng sốt. Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi chuyện gì đang xảy ra và tôi có ổn không. 

Vừa xuất viện sau sinh con, cô gái ngỡ ngàng phát hiện sự thật về mẹ ruột và bạn trai - 4

Cô Jess với con trai mới sinh.

Đó là một sự phản bội. Tôi mong chờ một người bà yêu quý các cháu của mình, chứ không phải yêu bố của chúng. Bà ấy nói muốn giúp tôi chăm sóc bọn trẻ nhưng cuối cùng lại cướp đi bạn trai của tôi".

Hiện tại, cô Jess đã cùng 2 con chuyển về ngôi nhà cũ từng ở với anh Ryan, tại ngôi làng Willersey, hạt Gloucestershire. Cô cũng phải tự chi trả tiền thuê nhà 439 bảng Anh (gần 14 triệu đồng) mỗi tháng. Jess chia sẻ rằng chuyện này đã để lại một sự tổn thương sâu sắc trong lòng cô và có lẽ sẽ rất lâu nữa cô mới có thể tiếp nhận một người đàn ông khác.

Phát hiện bạn trai cắm sừng, cô gái quyết trả đũa bằng cách cưới người yêu của tiểu tam
Sau khi phát hiện chồng sắp cưới lừa dối sau lưng mình, cô gái đã ra quyết định "trả thù" bằng cách độc nhất vô nhị.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h