Đi du lịch với mẹ và bạn trai của mẹ, thiếu nữ gặp chuyện kinh hãi lúc nửa đêm

Khánh Hằng - Ngày 11/01/2021 12:10 PM (GMT+7)

Thiếu nữ 17 tuổi đã bị chính bạn trai của mẹ xâm hại nửa đêm, tuy nhiên điều đáng phẫn nộ nhất chính là hành động và thái độ của người mẹ trước sự việc này.

Truyền thông địa phương đưa tin, một thiếu nữ 17 tuổi, sống tại thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan, đã bị bạn trai của mẹ mình tấn công tình dục lúc nửa đêm. Sau đó, cô gái đem sự thật kể với mẹ nhưng chỉ nhận về thái độ thờ ơ. Những câu nói của người mẹ này đã khiến trái tim thiếu nữ hoàn toàn tan nát.

Sự việc xảy ra vào ngày 1/8/2018, người đàn ông họ Lu đã dẫn người yêu của mình cùng cô con gái 17 tuổi của cô đi di lịch và ở lại một nhà nghỉ thuộc quận Quy Sơn, thành phố Đào Viên, Đài Loan. Tối hôm đó, ông Lu và người mẹ đã uống rất say. Cô con gái 17 tuổi không để tâm tới chuyện đó, chỉ tự ra ngoài, sau đó về phòng và vào nhà vệ sinh để giặt đồ.

Tuy nhiên, khi cô gái đang ở trong nhà vệ sinh một mình, ông Lu bất ngờ xông vào, ôm chặt từ phía sau. Khi cô gái còn chưa kịp phản ứng, ông Lu đã nhanh tay cởi cúc áo lót, sau đó sờ soạng vào ngực cô. Vì quá bất ngờ và sợ hãi, thiếu nữ lập tức hỏi: "Ông làm gì vậy?". Tuy nhiên, ông Lu không hề để tâm, vẫn tiếp tục đụng chạm vào người cô gái, thậm chí còn gạ gẫm hỏi: "Sao ngực em to thế?".

Đi du lịch với mẹ và bạn trai của mẹ, thiếu nữ gặp chuyện kinh hãi lúc nửa đêm - 1

Cô gái bị bạn trai của mẹ tấn công tình dục trong nhà vệ sinh của nhà nghỉ.

Theo lời kể của nạn nhân, khi đó trên người ông Lu chỉ mặc độc một chiếc quần lót. Ông ta đè cô gái vào góc tường, cố gắng lột quần áo để xâm hại nạn nhân. Cô gái đã cố gắng hét lớn để gọi mẹ mình, tuy nhiên người mẹ đang bất tỉnh nhân sự trên giường, hoàn toàn không biết chuyện kinh hoàng đang xảy ra với con gái mình. Rất may sau đó, nạn nhân đã đẩy được ông Lu ra, chạy ra khỏi phòng rồi gọi một người bạn tới giúp.

Khi trở về nhà, thiếu nữ 17 tuổi đã kể lại hết mọi chuyện cho mẹ mình, hy vọng vạch trần hành vi thú tính của ông Lu, nào ngờ người mẹ tỏ thái độ hết sức thờ ơ, lạnh nhạt khiến cô vô cùng khó hiểu. Mãi sau đó, cô gái chẳng may đọc được tin nhắn WeChat của mẹ mình, thấy bà gửi cho ông Lu tin nhắn với nội dung: "Hôm đó em đã cố tình say để anh có cơ hội, tại sao anh vẫn không làm nên chuyện". Đọc xong dòng này, cô gái hoàn toàn chết lặng.

Sau khi cô gái vỡ lẽ sự thật, người mẹ cũng thú nhận rằng vì bà quá yêu ông Lu, vì vậy mới hứa cho ông ta làm như vậy, thậm chí còn nói rằng ông Lu muốn "yêu" cả 2 mẹ con. 

Nghe xong, cô gái vô cùng sững sờ và tức giận, quyết định đem kể mọi chuyện với bà và dì của mình, sau đó trình báo với cảnh sát. Cô cho rằng hành vi và suy nghĩ của ông Lu và mẹ mình là không thể chấp nhận được.

Đi du lịch với mẹ và bạn trai của mẹ, thiếu nữ gặp chuyện kinh hãi lúc nửa đêm - 2

Tòa án Nhân dân thành phố Gia Nghĩa.

Thế nhưng khi biết tin con gái báo cảnh sát, người mẹ lại trở nên tức giận và đe dọa: "Mẹ không muốn sống nữa", "Mẹ không muốn liên lạc với con nữa"... Sau đó, thấy thái độ cứng rắn của con gái, người mẹ lại viết thư van xin: "Mẹ đã rất đau khổ vì con. Mẹ xin lỗi, mẹ sẽ không phạm sai lầm đó nữa. Mẹ rất yêu con. Mẹ thực sự cho rằng ông Lu là người đàn ông tốt và có thể trở thành bố của con trong tương lai"...

Mới đây, Tòa án Nhân dân thành phố Gia Nghĩa đã đem vụ việc này ra xét xử. Ông Lu phản biện rằng mình đã bị vu cáo và không có bằng chứng xác thực. Trong khi đó, người mẹ lại đổ lỗi ngược cho con gái mình, nói rằng cô gái đã có quan hệ yêu đương với ông Lu, lén lút sau lưng mình.

Tuy nhiên, thẩm phán cho rằng nạn nhân không hề có động cơ. Ngoài ra, những người thân xung quanh cũng có thể làm chứng việc ông Lu và người mẹ yêu nhau, sau đó cùng dẫn con gái đi du lịch. Camera tại khu vực nhà nghỉ cho thấy nạn nhân đã ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn và sợ hãi, sau đó đã được một người bạn đón về. Cuối cùng, ông Lu đã bị kết án 10 tháng tù, đồng thời phải bồi thường một khoản tiền cho nạn nhân. 

Con dâu vừa về, 17 người trong nhà chồng lần lượt qua đời và sự thật đáng sợ
Sau sự xuất hiện của cô con dâu, gia đình nhà chồng liên tục xảy ra tang sự. Mãi sau đó, người ta mới phát hiện những hành động đáng sợ mà cô con dâu...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự