Vượt đèn đỏ, cặp đôi bị CSGT bắt đứng điều tiết giao thông

Ngày 16/12/2017 15:42 PM (GMT+7)

Thay vì bị xử phạt hành chính như thường thấy, cặp đôi ở Thái Nguyên này đã bị CSGT địa phương bắt đứng điều tiết giao thông.

Một cặp đôi nam nữ ở Thái Nguyên gây chú ý khi bị CSGT bắt phạt đứng điều tiết giao thông thay phạt tiền vì phạm lỗi vượt đèn đỏ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 8h ngày 12/12, tại khu vực đường tàu Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, nam thanh niên mặc áo đen đi cùng cô gái mặc áo xanh đã vượt đèn đỏ. Ngay lập tức, cặp đôi đã bị CSGT chặn xe xử phạt. 

Vượt đèn đỏ, cặp đôi bị CSGT bắt đứng điều tiết giao thông - 1

Cặp đôi bị phạt đứng điều tiết giao thông.

Tuy nhiên, cặp đôi trẻ đã bị xử phạt một cách rất khác lạ là đứng điều tiết giao thông khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ mới được cho đi. 

Đoạn video sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của mọi người. Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự đồng tình với hình phạt có "1-0-2" này.

"Ủng hộ hình phạt này. Vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm cứ bắt đứng ngoài nắng cả ngày là lần sau hết dám"; hay "Xử phạt như vậy còn nhớ đời hơn cả phạt tiền" hoặc "Vượt đèn đỏ thì bắt đứng dưới đèn đỏ tìm tên nào vượt để "thế mạng"...

Được biết, đây là "hình phạt" chỉ dành cho đối tượng học sinh, sinh viên của lực lượng CSGT Thái Nguyên. Khi các em học sinh, sinh viên vi phạm giao thông như vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm... sẽ phải đứng điều tiết giao thông để mang tính tuyên truyền giáo dục. Những đối tượng khác sẽ vẫn xử lý và xử phạt theo quy định của pháp luật.

T.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h