Xác định 2 kẻ nghi vấn trong vụ thảm án ở Quảng Ninh

Ngày 26/09/2016 00:28 AM (GMT+7)

Công an tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đã xác định được 2 đối tượng nghi vấn của vụ thảm án sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh.

Liên quan đến vụ thảm án sát hại 4 bà cháu tại TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, nguồn tin riêng của Báo Người Lao Động cho hay, cơ quan Công an đã xác định được nghi phạm chính của vụ trọng án, tuy nhiên đối tượng này hiện đang vắng mặt tại địa phương. Đến chiều 25.9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh chưa bắt giữ được nghi phạm và cũng chưa khởi tố bị can hay phát lệnh truy nã đối tượng.

Xác định 2 kẻ nghi vấn trong vụ thảm án ở Quảng Ninh - 1

Căn bếp nơi 3 bà cháu bị sát hại nằm phía cuối căn nhà, bên phải có một cánh cửa dẫn ra vườn.  Ảnh: Tiền phong

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện dấu vân tay lạ và dấu giày có dính máu, trích xuất camera tại trạm xăng đã lộ diện các đối tượng lạ mặt trước đó có lảng vảng gần khu vực nhà của các nạn nhân.

Cơ quan điều tra đã rà soát hàng ngàn khách sạn và nhà nghỉ và các địa điểm nghi vấn ở Uông Bí và Quảng Ninh để truy theo dấu vết nóng của hung thủ và truy tìm hung thủ gây án.

Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định được 2 đối tượng hiềm nghi là: Doãn Trung Dũng (SN 1971; trú tại phường Trưng Vương, TP Uông Bí, Quảng Ninh), là đối tượng đã có 2 tiền án và Nguyễn Đức Dũng (hay còn gọi là Nguyễn Trí Dũng; SN 1976, trú tại tổ 28, khu 8, phường Quang Trung, TP Uông Bí, Quảng Ninh). Trong đó, Doãn Trung Dũng được xác định là nghi phạm chính trong vụ trọng án.

Ai phát hiện hoặc có thông tin về các cá nhân trên đây, đề nghị thông báo cho Cơ quan công an nơi gần nhất hoặc gọi điện đến Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an, số điện thoại: 069 23 44 103.

Cá nhân nào cố tình che giấu sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật. Khuyến cáo người dân không tự ý vây bắt các đối tượng hiềm nghi trên mà phải thông báo đến cơ quan công an nơi gần nhất.

Xác định 2 kẻ nghi vấn trong vụ thảm án ở Quảng Ninh - 2

Ngôi nhà xảy ra vụ thảm án đau lòng

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 7h sáng 24.9, chị Vũ Thị Thanh (chủ hộ gia đình) đi làm ca về thì phát hiện mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955), cùng 2 con nhỏ của chị Thanh là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007), Phạm Thu Hà (SN 2008) và cháu ruột của chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (SN 2013) nằm chết gục trên vũng máu trong nhà của gia đình ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí. Khắp người các nạn nhân có nhiều vết đâm, chém. Trong nhà có xáo trộn và có dấu hiệu lục lọi.

Ông Vũ Văn Hùng (chồng bà Nguyễn Thị Hát, bố đẻ của chủ nhà Vũ Thị Thanh) cho biết kẻ sát nhân đã lấy đi khoảng hơn 100 triệu đồng tiền mặt, chưa kể vàng, nữ trang của gia đình.

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ thảm án sát hại dã man 4 bà cháu cùng các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được, cơ quan điều tra nhận định có cơ sở xác định đây là vụ án “Giết người, cướp tài sản” gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Chiều cùng ngày 24.9, Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án hình sự “Giết người, cướp tài sản” để tiến hành điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.

Theo Tr.Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h