Xe khách chở gần 40 người lao xuống vực, nhiều người bị thương

Ngày 04/02/2024 08:52 AM (GMT+7)

Đêm 3/2, xe khách giường nằm BKS 47B-00529 đang lưu thông theo hướng từ Nam ra Bắc đến địa phận huyện biên giới Đắk Glei (Kon Tum) bất ngờ lao xuống vực.

Theo đó, khoảng hơn 22 giờ, ngày 3/2, xe khách giường nằm mang BKS 47B-00529 đang lưu thông hướng từ Nam ra Bắc đến Km1455+300 (địa phận xã Đăk Kroong, huyện Đăk Glei), xe chạy loạng choạng, có dấu hiệu mất kiểm soát và lao xuống vực ven đường.

Chiếc xe lao xuống vực làm nhiều người bị thương.

Chiếc xe lao xuống vực làm nhiều người bị thương.

Vào thời điểm xảy ra vụ tại nạn, trên xe có tổng cộng gần 40 người, bao gồm cả nhân viên nhà xe và tài xế.

Hậu quả vụ tai nạn đã làm 5 người bị thương nặng, hơn 10 người bị thương nhẹ, chiếc xe bị hư hỏng phần đầu và bên hông xe.

Ngay khi nhận được thông tin vụ tai nạn, CSGT (Công an tỉnh Kon Tum) đã có mặt để hỗ trợ đưa những người bị thương đến Trung tâm Y tế huyện Đắk Glei cấp cứu, điều trị và khám nghiệm hiện trường.

Sáng ngày 4/2, Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei thông tin, những người bị thương nhẹ sức khỏe đang dần ổn định, được băng bó, chữa trị kịp thời, đồng thời đã chuyển 4 trường hợp bị thương nặng lên bệnh viện tuyến trên để điều trị.

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được điều tra, làm rõ.

Tin tức 24h: Bí thư xã vi phạm nồng độ cồn, điều khiển ô tô gây tai nạn khiến 2 nữ sinh tử vong thương tâm
Do điều khiển ô tô thiếu quan sát, trong người có nồng độ cồn, Bí thư Đảng uỷ xã Nam Điền, huyện Nghĩa Hưng (tỉnh Nam Định) điều khiển ô tô gây tai...

Tin tức 24h

Theo Thanh Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h