Xem TV thấy người giống con gái mình, người phụ nữ lập tức khai quật ngôi mộ 32 năm trước

Khánh Hằng - Ngày 13/02/2022 18:30 PM (GMT+7)

Người phụ nữ này nghi ngờ rằng đứa con đã mất 32 năm trước của mình rất có thể vẫn còn sống.

Tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha, vừa mới xảy ra một sự việc ly kỳ như phim. Một người phụ nữ lớn tuổi đã yêu cầu cơ quan chức năng khai quật ngôi mộ của con gái mình tại nghĩa trang Sabadell để kiểm tra xem người nằm bên dưới ngôi mộ đó có thực sự đúng là con gái bà hay không.

Người phụ nữ trên có tên Carmen Navarro. Gần đây, bà Carmen đã xem một chương trình gameshow truyền hình của đài Atena 3 và vô tình nhìn thấy một người có những đặc điểm ngoại hình rất giống với một trong những con gái của mình. Bà Carmen cảm thấy điều này vô cùng kỳ lạ bởi 32 năm trước, bà đã mất một đứa con gái trong hoàn cảnh hết sức khó hiểu.

Quay trở lại năm 1990, bà Carmen khi ấy đã hạ sinh một đứa con gái tại Sabadell. Do bé gái sinh non nên đã được chuyển tới phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh. Mỗi ngày, bà Carmen đều tới thăm con gái, chờ đợi đến ngày cô bé khỏe mạnh để trở về nhà.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thế nhưng đến một ngày, bác sĩ đột nhiên thông báo với bà Carmen rằng con gái bà đã chết, sau đó đưa cho bà ấy một chiếc quan tài, nói rằng thi thể đứa trẻ nằm bên trong.

Bà Carmen nhớ lại: "Con bé không có bất kỳ dấu hiệu bệnh tật nào trước đó nhưng lại đột nhiên qua đời. Bác sĩ nói với tôi rằng con bé đã chết, sau đó giao cho tôi một chiếc quan tài đóng kín. Tôi còn chưa từng nhìn thấy hài cốt của con bé".

Tại thời điểm đó, bà Carmen và gia đình rất sốc với những gì đã xảy ra nhưng họ không thể làm gì khác nên chỉ đành chấp nhận, chôn cất đứa trẻ rồi cố sống tiếp cuộc đời mình. Mọi chuyện cứ thế trôi đi cho đến gần đây, bà Carmen bất ngờ nhìn thấy một người rất giống con gái mình xuất hiện trên TV. Xâu chuỗi mọi chuyện lại với nhau, bà Carmen không khỏi nghi ngờ rằng rất có thể con gái bà vẫn còn sống và người nằm dưới ngôi mộ kia không phải con gái của bà. Rất có thể một vụ đánh tráo đã xảy ra nhưng bà Carmen lại không hề biết gì.

Chính vì thế, bà Carmen đã tìm đến luật sư, yêu cầu cơ quan chức năng được khai quật ngôi mộ của con gái để kiểm tra xem bên trong có thật sự là hài cốt của đứa con gái chết yểu 32 năm trước hay không.

Bà Carmen đã đệ đơn lên luật sư của mình từ vài tháng trước nhưng phải tới gần đây, ngôi mộ mới được khai quật. Kỹ thuật viên pháp y Isabel Navarro đã xác nhận bên trong quan tài quả thực có hài cốt của một đứa trẻ. Sau đó, họ đã lấy mẫu hài cốt để đem tới phòng thí nghiệm xét nghiệm ADN, kết quả sẽ có sau 1-2 tháng nữa.

Trong trường hợp kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đứa trẻ nằm trong quan tài không có quan hệ huyết thống với bà Carmen, gia đình bà cùng cơ quan chức năng sẽ tiến hành tìm kiếm và xác minh xem người phụ nữ xuất hiện trên chương trình truyền hình kia là ai. 

Nếu xác minh được người phụ nữ này chính là con gái của bà Carmen, một cuộc chiến pháp lý có thể nổ ra để tìm hiểu và xử phạt những kẻ xấu đã cố tình đánh tráo, chi cắt mẹ con bà Carmen, khiến họ phải xa cách suốt 32 năm qua.

Trong trường hợp vụ kiện xảy ra, những người có liên quan đến vụ việc này có thể bao gồm các bác sĩ, y tá đã tham gia đỡ đẻ cho bà Carmen và cả những người đã ký giấy xác nhận cái chết của con gái bà.

Lén bỏ máy ghi âm vào cặp sách con gái, mẹ sững sờ với những gì nghe được
Thấy con gái có biểu hiện bất thường, người mẹ quyết định bỏ máy ghi âm vào cặp sách con để kiểm tra xem có chuyện gì xảy ra ở trường.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h