Xét xử nguyên phó giám đốc thảm sát cả nhà em gái ở Thái Nguyên vì nợ nần tiền bạc

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 08/07/2020 07:58 AM (GMT+7)

Ngày 8/7, Tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên sẽ mở phiên tòa xét xử Bùi Xuân Hồng về tội giết người sau khi thảm sát cả gia đình em gái vì nợ nần tiền bạc.

Theo đó, bị cáo trong phiên tòa xét xử này là Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, ở phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), nguyên là phó giám đốc một công ty sản xuất xi măng trên địa bàn tỉnh. Đối tượng Hồng bị truy tố về tội giết người sau khi gây ra vụ thảm sát tại gia đình em gái, khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc liên quan đến chuyện tiền bạc. Nạn nhân trong vụ thảm sát này là bà Bùi Thị Hà (60 tuổi, em gái Hồng) và Nguyễn Văn Thành (66 tuổi, chồng bà Hà). Người bị thương là anh Nguyễn Thành Vương (39 tuổi, con rể bà Hà).

Xét xử nguyên phó giám đốc thảm sát cả nhà em gái ở Thái Nguyên vì nợ nần tiền bạc - 1

Đối tượng Hồng sau khi gây ra vụ thảm sát.

Sự việc xảy ra tối 14/9, khi Hồng sang nhà em gái ở phường Chùa Hang để giải quyết việc bà Hà vay tiền của bị cáo. Tuy nhiên, sau đó do không có sự thống nhất giữa 2 bên nên Hồng đã lấy vũ khí (chuẩn bị sẵn) tấn công gia đình em gái.

Ngày 16/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng với Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, ở phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên) về tội Giết người.

Thái Nguyên: Anh trai thủ sẵn dao trong người, truy sát cả nhà em gái khiến 3 người thương vong
Sau khi bị anh trai truy sát, người phụ nữ tử vong, ngoài ra hai người khác cũng bị thương nặng và đang được cấp cứu.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự