Chị kế của người yêu gửi đoạn "clip nóng", cô gái sững sờ khi nhận ra 2 nhân vật chính

Khánh Hằng - Ngày 06/01/2022 14:15 PM (GMT+7)

Bất ngờ khi được chị kế của người yêu gửi đoạn "clip nóng", cô gái càng sốc hơn khi nhận ra danh tính của người trong clip.

Courtney Copenhagen là một sinh viên của trường Đại học Công nghệ Michigan, nằm ở thành phố Houghton, bang Michigan, Mỹ. Courtney có một người bạn trai với mối quan hệ rất tốt, thậm chí quan hệ giữa cô với người nhà của bạn trai cũng rất gần gũi. Thế nhưng mới đây, một chuyện động trời mà không ai tin nổi đã xảy đến với chuyện tình yêu của cặp đôi này.

Bạn trai của Courtney là Mitchell có một người bố dượng sau khi mẹ tái hôn. Người bố dượng này có một đứa con gái riêng và người này đã trở thành chị kế của Mitchell. Tuy nhiên, chính Courtney không thể ngờ rằng người chị kế này lại là "kẻ thứ 3" chen chân vào mối quan hệ của mình.

Chia sẻ câu chuyện gây sốc của mình lên mạng xã hội TikTok, Courtney cho biết hôm đó cô đang đi ăn cùng với mẹ của bạn trai. Đột nhiên, điện thoại của Courtney rung lên. Cô kiểm tra thì thấy chị kế của bạn trai gửi cho mình một đoạn clip.

 Courtney Copenhagen kể lại câu chuyện trên TikTok.

 Courtney Copenhagen kể lại câu chuyện trên TikTok.

Courtney không ngần ngại mở đoạn clip đó lên xem là gì thì sốc nặng khi nhận ra đó là một đoạn "clip nóng" ghi lại cảnh "ân ái" của một đôi nam nữ. Thế nhưng điều gây bàng hoàng hơn cả là khi Courtney nhận ra danh tính của 2 người trong clip. Đó chính là Mitchell và người chị kế của anh ta.

Quá sững sờ khi phát hiện ra sự thật này, Courtney cũng đã nhanh chóng đưa đoạn clip cho mẹ của bạn trai xem. Người mẹ tỏ ra sốc không kém Courtney, không nói lời nào mà nhanh chóng rời khỏi nhà hàng. 

Courtney chia sẻ trên TikTok: "Tôi chưa bao giờ coi chị kế của bạn trai là một mối đe dọa cho đến khi cô ấy gửi cho tôi một đoạn clip cho thấy 2 người họ đang quan hệ tình dục với nhau. Tôi đã cho mẹ của bạn trai xem đoạn clip".

Trong một đoạn video thứ 2 trên TikTok, Courtney giải thích: "Đó là chàng trai mà tôi đã nói chuyện trong học kỳ đầu tiên tại trường đại học. Chúng tôi đã yêu nhau kể từ đó. Tôi còn thân thiết với mẹ anh ấy đến mức đi ăn với bà ấy. Thế rồi người chị kế của anh ấy gửi cho tôi một đoạn clip ghi lại cảnh 2 người họ quan hệ tình dục. Tôi không biết phải làm gì, mẹ anh ấy còn sốc hơn và lập tức rời khỏi nhà hàng. Sau đó, tôi thực sự không biết điều gì xảy ra tiếp theo. Tất cả những gì tôi biết là Mitchell đã chặn tôi còn chị kế của anh ấy gọi tôi là kẻ tồi tệ vì đã đưa cho người mẹ xem".

Sự thật này đã khiến Courtney vô cùng choáng váng và không thể tin được. Chỉ nguyên chuyện bạn trai ngoại tình đã là một cú sốc đối với Courtney, chứ chưa nói đến chuyện "kẻ thứ 3" lại chính là chị kế của anh ta.

Cái kết của câu chuyện thì hầu như ai cũng đoán được. Courtney đã chia tay người bạn trai Mitchell. Cô sinh viên cũng không còn nói chuyện với các thành viên trong gia đình Mitchell nữa.

Mẹ ân ái với bạn trai trước mặt con gái, lời giải thích khiến dư luận phẫn nộ
Người ta thường nói "hổ dữ không ăn thịt con" nhưng có một người mẹ tại Singapore lại nhiều lần tạo cơ hội cho người tình của mình xâm hại con gái...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h