Xót xa gia cảnh gia đình có 4 người bị đuối nước ở Khánh Hòa

Ngày 28/08/2019 16:20 PM (GMT+7)

Sáng 28/8, chính quyền địa phương, gia đình và hàng xóm đã tập trung để lo hậu sự cho 4 người bị đuối nước ở thôn Hòa Diêm, xã Cam Thịnh Đông, TP.Cam Ranh (Khánh Hòa).

Sáng sớm 28/8, rất đông người thân, hàng xóm xa gần đã đến chia buồn và thắp nén hương cho những nạn nhân xấu số. Trên chiếc bàn thờ hiu quạnh, có 4 di ảnh nằm cạnh nhau, khói nhang nghi ngút, nhiều người không kiềm được giọt nước mắt.

Xót xa gia cảnh gia đình có 4 người bị đuối nước ở Khánh Hòa - 1

Một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đến chia buồn và hỗ trợ kinh phí cho gia đình.

Anh Ngô Văn Chiến (người may mắn thoát chết trong vụ đuối nước thương tâm) cho biết: “Sau khi gia đình tôi ăn cơm xong thì rủ nhau đi bắt ốc, bắt hàu. Khi đến nơi, chỉ khoảng 5 phút sau không may gặp nạn. Đầu tiên, mẹ vợ và con gái tôi sụp trước và sau đó vợ, em vợ tham gia cứu rồi cũng bị nhấn chìm. Lúc này, tôi chạy theo cứu cũng bị nước nhấn xuống nhiều lần. Cố gắng lắm tôi mới lên được bờ, chạy đi hô hoán mọi người”.

Xót xa gia cảnh gia đình có 4 người bị đuối nước ở Khánh Hòa - 2

Anh Chiến có vợ và con bị mất xót xa kể lại sự việc.

Anh Chiến xót xa kể tiếp: “Gia đình tôi không có nghề gì khác ngoài làm nghề bắt ốc, nhặt hàu để kiếm kế mưu sinh. Riêng con gái tôi là cháu Đ.T.T (SN 2009) mới học xong lớp 2 và chuẩn bị năm nay lên lớp 3. Mấy ngày trước, con gái tôi luôn đi theo bố mẹ đến hôm qua thì không may gặp nạn. Vợ và con gái đã bỏ đi mãi mãi, tôi đau xót lắm”.

Xót xa gia cảnh gia đình có 4 người bị đuối nước ở Khánh Hòa - 3

Rất đông người dân đến chia buồn với gia đình 4 nạn nhân bị đuối nước.

Nén nỗi đau, ông Đặng Văn Ngọc (chồng bà T.T.H) nói: “Lúc đó, tôi đang ở nhà thì con rể tôi chạy về thông báo gia đình gặp nạn ngoài biển. Nghe như tiếng sét đánh ngang tai, tôi chạy ra đến nơi thấy mọi người đang cố gắng tìm kiếm và đưa từng thi thể lên bờ. Gia đình tôi có 5 người con, 2 đứa ra đi vĩnh viễn rồi, thật đau đớn quá".

Ông Đặng Văn Thứ - Chủ tịch UBND xã Cam Thịnh Đông cho biết thêm, ngay sau khi nhận thông tin lãnh đạo xã đã trực tiếp đến động viên và hỗ trợ cho gia đình 14 triệu đồng để mai táng. Bên cạnh đó, một số mạnh thường quân và người dân xung quanh đã đến hỗ trợ thêm kinh phí để lo hậu sự. 

Như Dân Việt đã thông tin, trưa 27/8, bà T.T.H (SN 1969, trú thôn Hòa Diêm, xã Cam Thịnh Đông, TP.Cam Ranh) cùng hai con gái là Đ.T.T (SN 1992), Đ.T.L (SN 1995), cháu ngoại  Đ.T.T (SN 2009) và con rể đến khu vực biển vịnh Cam Ranh bắt ốc, hàu. Bà H cùng cháu ngoại không may tụt xuống hố sâu.

Ngay sau đó, hai đứa con gái chạy theo cứu nhưng cũng bị sóng đánh chìm. Riêng con rể chạy đi hô hoán mọi người ứng cứu nhưng không kịp. Đến 13h cùng ngày, người dân đã vớt được 4 thi thể và bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Theo dự kiến, ngày mai (29/8) 4 thi thể xấu số này sẽ được đưa về nghĩa trang để chôn cất.

Ngày đầu đi học mầm non, bé 10 tháng tuổi chấn thương não: Lời kể xót xa của người mẹ
Ngày đầu tiên đưa 2 con nhỏ đến gửi tại Cơ sở mầm non Hoa Tuổi Thơ, chị Đặng Thị Cương chết nghẹn khi con gái 10 tháng tuổi bất tỉnh, chấn thương sọ...
Theo Công Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h