Xuất hiện hình ảnh con gái lớn Tổng thống Obama bên cạnh bình hút cần sa gây tranh cãi

Ngày 09/09/2016 15:09 PM (GMT+7)

Con gái lớn Tổng thống Obama lại gây tranh cãi khi một bức ảnh xuất hiện trên cộng đồng mạng cho thấy Malia Obama đứng cạnh một chiếc bình thủy tinh lớn có nhiều tầng lọc để hút cần sa.

Trang Radio Online vừa đăng tải bức ảnh chụp nhóm học sinh của trường Đại học Pennsylvania vào ngày Chủ nhật (4/9).

Trong bức ảnh, Malia Obama, cô con gái đầu lòng của Tổng thống Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle, mặc chiếc áo phông có in chữ "Smoking Kills" (Tạm dịch: Hút thuốc lá sẽ giết bạn). Dù không hút nhưng Malia bị bắt gặp đứng gần một bình thủy tinh lớn có nhiều tầng lọc để hút cần sa.

Xuất hiện hình ảnh con gái lớn Tổng thống Obama bên cạnh bình hút cần sa gây tranh cãi - 1

Bức ảnh Milia đứng gần một bình thủy tinh lớn có nhiều tầng lọc để hút cần sa đang gây tranh cãi

Malia Obama cũng đã từng mặc chiếc áo này khi xuất hiện tại lễ hội âm nhạc ở Philadelphia, bang Pennsylvania hôm 4/9. Lúc đó, Malia diện một chiếc mũ bóng chày màu đỏ thẫm có một chữ H.

Alan Barry, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng và cũng là một chuyên gia photoshop khẳng định đây không phải là một bức ảnh chỉnh sửa. "Tôi đã xem rất kỹ các chi tiết trong bức ảnh này. Hình ảnh của Malia Obama không bị thêm vào hay có sự chỉnh sửa. Nói cách khác thì người trong ảnh chính là Malia Obama”, Alan Barry cho biết. 

Xuất hiện hình ảnh con gái lớn Tổng thống Obama bên cạnh bình hút cần sa gây tranh cãi - 2

Xuất hiện hình ảnh con gái lớn Tổng thống Obama bên cạnh bình hút cần sa gây tranh cãi - 3

Chiếc áo phông in dòng chữ "Smoking Kills" được Malia mặc trong lễ hội âm nhạc ngày 4/9.

Sự cố này xảy ra không lâu sau khi Malia Obama bị quay lại cảnh hút thuốc lá tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza hồi tháng 8 ở TP Chicago (bang Illinois). Đoạn clip này cũng được trang Radio Online tung lên mạng ngày 10/8. Một người phụ nữ có mặt tại lễ hội này khẳng định Malia lúc đó đang hút thuốc lá. Tổng thống Obama tỏ ra rất tức giận với hành động của con gái.

Xuất hiện hình ảnh con gái lớn Tổng thống Obama bên cạnh bình hút cần sa gây tranh cãi - 4

Hình ảnh Malia Obama đang hút thuốc được trang Radio Online đăng tải hồi tháng 8

Ngoài ra, trong kì nghỉ cùng gia đình ở đảo Martha’s Vineyard, Malia được cho là nằm trong số những thanh niên có 'dấu hiệu nổi loạn' nên được cảnh sát hộ tống ra khỏi một bữa tiệc. 

Xuất hiện hình ảnh con gái lớn Tổng thống Obama bên cạnh bình hút cần sa gây tranh cãi - 5

Malia vừa tốt nghiệp trung học và đang có một năm nghỉ ngơi trước khi trở thành tân sinh viên ĐH Harvard vào mùa thu 2017.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h