Xuất hiện manh mối vụ hai vợ chồng mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa

Ngày 16/04/2021 19:30 PM (GMT+7)

Trong thời gian hai vợ chồng mất tích, gia đình ông T nhận được những bức thư với nội dung lạ gửi về từ Hà Nội. So sánh chữ viết trên bức thư, người nhà ông T nghi khả năng do chính vợ ông T viết...

Liên quan vụ 2 vợ chồng mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa, hiện cơ quan Công an huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang điều tra làm rõ vụ việc.

Trên báo Dân trí, ông Nguyễn Văn Th (anh trai ông T) và nhiều thành viên trong gia đình đã có đơn trình báo gửi Công an huyện Hậu Lộc và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa về vụ việc này.

Ông Th cũng cho biết gia đình đã nhận được lá thư gửi bằng đường bưu điện với những lời lẽ mang tính cảnh báo. Theo ông Th, qua so sánh chữ viết của bà N ở nhà và nội dung bức thư, gia đình ông nhận thấy khả năng đây là bức thư do chính em dâu mình viết.

Trước đó, vào ngày 27 trước Tết âm lịch Tân Sửu, bà N sang nhà thông báo với gia đình về việc chồng bỏ đi. Những ngày đầu, gia đình ông T không quan tâm nhiều, tuy nhiên sau đó ít ngày (tức mùng 4), nghi ngờ lời nói của bà N nên mọi người đã yêu cầu họp gia đình.

Ông Th cho biết thêm, tại buổi họp, bà N có những biểu hiện lạ nên mọi người yêu cầu bà N phải viết đơn trình báo việc chồng mất tích đến chính quyền và công an. Tuy nhiên, ngày 3/3, bà N đã lẳng lặng bỏ đi khỏi địa phương.

Xuất hiện manh mối vụ hai vợ chồng mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa - 1

Căn nhà của vợ chồng ông T tại xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Sau đó vài ngày, trong một cuộc điện thoại, bà N nói rằng cả hai vợ chồng bà đang ở trong Vinh. Tuy nhiên, cùng hôm đó xuất hiện một bức thư theo dấu bưu điện gửi từ Hà Nội đến địa chỉ ông Th.

Cũng theo lời người thân của nạn nhân, trước đây ông T và bà N lấy nhau đều bị gia đình phản đối, không đồng ý. Tuy nhiên ông T vẫn quyết tâm lấy bà N.

Trước đó, lãnh đạo Công an huyện Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hoá) xác nhận, một cặp vợ chồng trên địa bàn mất tích bí ẩn. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Theo trình báo của gia đình đến công an, ông Nguyễn Văn T (55 tuổi, trú thôn Châu Tử, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc) mất tích. Không lâu sau đó, bà Vũ Thị N (55 tuổi, vợ ông T) cũng mất tích một cách bí ẩn sau một ngày làm việc với Công an huyện Hậu Lộc.

 Hé lộ nội dung bức thư đáng sợ sau sự mất tích bí ẩn của cặp vợ chồng ở Thanh Hóa
Một cặp vợ chồng ở Thanh Hóa bỗng dưng mất tích đầy bí ẩn. Sau đó, gia đình của họ nhận được những bức thư với nội dung khó hiểu.

Tin tức 24h

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h