Dù ảnh mờ vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, đại gia Phương Hằng được CĐM khen: "Đang hồi xuân"

K.T - Ngày 18/01/2022 14:40 PM (GMT+7)

Vẻ đẹp trẻ trung của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam; vợ doanh nhân Huỳnh Uy Dũng không chỉ là người phụ nữ có lối nói chuyện đanh thép, phong thái tự tin mà còn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước qua tuổi 50. Mới đây (ngày 17/1), bà đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh dung dị đời thường trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đó, bà Phương Hằng vận bộ quần áo thể thao màu trắng, tóc dài xõa, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng... Bà tự tin lái chiếc xe đắt tiền đi dạo phố trong buổi tối đầu tuần. Đáng nói, ở bà toát lên vẻ trẻ trung, thần thái vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Bà Phương Hằng vận bộ quần áo thể thao màu trắng, tóc dài xõa, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng.

Bà Phương Hằng vận bộ quần áo thể thao màu trắng, tóc dài xõa, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng.

Nhan sắc của nữ đại gia khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

Nhan sắc của nữ đại gia khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

Đây không phải lần đầu nữ đại gia xuất hiện với phong cách giản dị song vẫn gây ấn tượng đối với cư dân mạng. Ai nấy đều bất ngờ trước nhan sắc mặn mà nhưng không kém phần xì-tin của vị doanh nhân nghìn tỉ này.

Nickname Ngọc Trân bày tỏ: “Lâu lâu cô Hằng livestream trên trang cá nhân, mình cứ thắc mắc vì sao trông cô nhìn già hơn so với tuổi quá? Hôm nay, mình đã hiểu rồi, hóa ra thợ trang điểm nợ cô ấy và hàng nghìn người một lời xin lỗi. Nếu cô được trang điểm nhẹ nhàng, để mặt mộc như những tấm hình này thì cô lại trẻ hơn so với tuổi thực biết bao nhiêu. Cô còn hạnh phúc và trông hiền nữa chứ? Thật ngưỡng mộ nhan sắc của cô”.

Dù ảnh mờ vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, đại gia Phương Hằng được CĐM khen: amp;#34;Đang hồi xuânamp;#34; - 3

So với hình ảnh trên sóng livestream, hình ảnh đời thường của nữ đại gia trông rất khác biệt.

So với hình ảnh trên sóng livestream, hình ảnh đời thường của nữ đại gia trông rất khác biệt.

“Ôi! Nữ đại gia đang hồi xuân ư? Nhìn ảnh này ai bảo chị ấy đã 50 tuổi đâu cơ chứ. Chị trông thật trẻ trung quá đi thôi. Chúc chị có thật nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc”, bạn Tuấn Vũ bình luận.

“Chẳng ai bảo cô Phương Hằng đã có 4 con, lên chức mẹ chồng đâu nhỉ? Mình thấy cô ấy ăn mặc xì – tin hơn cả tụi trẻ mới đôi mươi như chúng mình luôn ấy. Mong cô lúc nào cũng vui tươi như thế này”, thành viên Duyên Bùi nói.

Cư dân mạng hết lời khen ngợi. (Ảnh chụp màn hình)

Cư dân mạng hết lời khen ngợi. (Ảnh chụp màn hình)

“Đến giờ tôi đã hiểu vì sao doanh nhân Huỳnh Uy Dũng lại yêu thương cô Phương Hằng nhiều đến thế! Cô ấy không chỉ là người phụ nữ tài giỏi, hoạt ngôn mà còn sở hữu nhan sắc không kém gì hoa hậu luôn”, bạn Trí Trần chia sẻ.

Nụ cười tỏa nắng toát ra sự hạnh phúc của bà Phương Hằng.

Nụ cười tỏa nắng toát ra sự hạnh phúc của bà Phương Hằng.

Dù ảnh mờ vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, đại gia Phương Hằng được CĐM khen: amp;#34;Đang hồi xuânamp;#34; - 7

Cách đây không lâu, trong buổi phát sóng trực tiếp, nữ đại gia khiến cả nghìn người xem phải mắt o mồm chữ a khi buộc tóc hai bên, thử sức với vai trò người mẫu.

Dù biết bản thân mình không phải chuẩn đẹp, thậm chí “mập ú” nhưng bà Phương Hằng không ngại ngần đi catwalk với mái tóc “hack tuổi” trong livestream. Bà mặc chiếc áo khoét sâu cổ, đeo trang sức hoành tráng nhưng điểm nhấn không ai có thể bỏ qua chính là hai bím tóc được thắt cao.

Nữ đại gia lái chiếc xe tiền tỉ đi dạo phố.

Nữ đại gia lái chiếc xe tiền tỉ đi dạo phố.

Dù ảnh mờ vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, đại gia Phương Hằng được CĐM khen: amp;#34;Đang hồi xuânamp;#34; - 9

Ngày 15/1, một nguồn tin cho biết, Công an TP HCM đã có thông báo gửi ông Võ Hoàng Yên (SN 1975) và bà Nguyễn Phương Hằng về việc giải quyết tin báo tố giác tội phạm.

Sau một thời gian xác minh đơn của bà Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, Công an TP HCM thu thập tài liệu, chứng cứ xét thấy vụ việc không có dấu hiệu tội phạm nên không khởi tố vụ án. VKSND TP HCM thống nhất với quyết định này của công an cùng cấp. 

Trước đó, bà Phương Hằng gởi đơn đến Công an TP HCM tố cáo ông Võ Hoàng Yên. Trong đơn tố cáo, bà Hằng yêu cầu khởi tố vụ án, điều tra ông Võ Hoàng Yên vì chiếm đoạt của bà hơn 200 tỉ đồng thông qua hoạt động cứu trợ đồng bào miền Trung và việc xây dựng một cơ sở thờ tự tại tỉnh Bình Thuận và một số hoạt động khác.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng được phong hàm Giáo sư ở Mỹ
Trường đại học Apollos của Mỹ đã tổ chức lễ tốt nghiệp từ xa đầu tiên vào năm 2018. Trong đó, vợ chồng CEO Nguyễn Phương Hằng đã được phong học hằng...

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phương Hằng