Phản ứng của đại gia Phương Hằng trước tin đồn "hả hê" khi một ca sĩ nổi tiếng nhiễm COVID-19

K.T - Ngày 25/09/2021 14:40 PM (GMT+7)

Nữ đại gia Phương Hằng vô cùng bức xúc trước thông tin bịa đặt trên mạng xã hội về phản ứng của bà khi biết tin một nữ ca sĩ nổi tiếng mắc COVID-19.

Câu chuyện xung quanh bà Nguyễn Phương Hằng (50 tuổi) – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Đại Nam dường như không bao giờ... hạ nhiệt. Bất cứ động thái nào của nữ đại gia cũng nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Tối qua (24/9), phu nhân của doanh nhân Huỳnh Uy Dung vô cùng bức xúc trước thông tin bịa đặt trên mạng xã hội, cho rằng bà hả hê khi một ca sĩ nổi tiếng mắc COVID-19. “Tôi không bao giờ nói như vậy! Tại sao lại bịa đặt trắng trợn như vậy! Tôi là một con người sống vì cộng đồng. Tôi biết rung cảm và biết chia sẻ, biết đúng sai.

Tôi đã từng nói rất rõ ràng trên sóng livestream của mình: chuyện nào ra chuyện đó. P.N cũng là một con người, và tôi không bao giờ có suy nghĩ như vậy. Tôi vẫn cầu chúc cho P.N vượt qua cơn bệnh và trở lại với cuộc sống khỏe mạnh. Đó là lời thật lòng từ tôi. Tất cả những trang đưa tin một cách vô ý thức và vô nhân đạo như vậy, chính là tội ác”, nữ đại gia gay gắt.

Tôi đã từng nói rất rõ ràng trên sóng livestream của mình: chuyện nào ra chuyện đó, nữ đại gia tâm sự.

"Tôi đã từng nói rất rõ ràng trên sóng livestream của mình: chuyện nào ra chuyện đó", nữ đại gia tâm sự.

Sáng nay (25/9), bà Phương Hằng cũng đã có đôi dòng tâm sự về “cuộc chiến” với các nghệ sĩ Việt. Bà tuyên bố kể từ hôm nay hoàn toàn tin tưởng vào pháp luật sẽ xử lý tất cả những gì đã đấu tranh cho chân lý. Trách nhiệm của bà đến đây là hết. Bà không muốn lặp đi lặp lại nhiều lần nữa.

“Để không phụ lòng quý vị, tôi có trở lại thì chỉ giao lưu văn nghệ hoặc làm talkshow về đề tài hạnh phúc, hôn nhân, hậu ly hôn và cách nuôi dạy con cái theo quan điểm, sự trải nghiệm của tôi. Còn mọi việc chúng ta phải tôn trọng pháp luật và chờ đợi, không đem ra bình luận trên mạng xã hội nữa vì đã quá đủ rồi. Khi nào trở lại, tôi sẽ thông báo đến quý vị”, bà Hằng chia sẻ.

Bà Hằng tuyên bố kể từ hôm nay hoàn toàn tin tưởng vào pháp luật sẽ xử lý tất cả những gì đã đấu tranh cho chân lý.

Bà Hằng tuyên bố kể từ hôm nay hoàn toàn tin tưởng vào pháp luật sẽ xử lý tất cả những gì đã đấu tranh cho chân lý.

Chưa dừng ở đó, nữ đại gia còn ẩn ý nhắc đến chuyện cũ từ năm ngoái và khẳng định thời gian không tha thứ cho một ai. Những trải nghiệm và kỷ niệm vui buồn, sướng khổ, hạnh phúc hay đớn đau đều in sâu vào trong ký ức. Vì thế, mọi người hãy yêu đời và yêu mình khi còn có thể bởi không ai biết trước ngày mai.

Bà Hằng nói: “Vô thường đã thật sự lên ngôi. Đừng để có khi chính mình phải nói lên câu “phải chi”, “biết vậy” để rồi tiếc nuối ngỡ ngàng và xót xa. Có trải nghiệm mới hiểu hết cuộc đời thật thú vị và cả những thứ đau thương. Chúc quý vị luôn bình an và hạnh phúc”.

Lúc này cộng đồng mạng không hiểu rõ chuyện cũ mà bà Hằng nhắc đến là chuyện gì. Song ai cũng cho rằng đó hẳn là sự việc đã để lại cho bà bài học sâu sắc.

Phản ứng của đại gia Phương Hằng trước tin đồn amp;#34;hả hêamp;#34; khi một ca sĩ nổi tiếng nhiễm COVID-19 - 3

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã đã tiếp nhận đơn của 5 nghệ sĩ Việt, gồm: ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Võ Nguyễn Hoài Linh (danh hài Hoài Linh), bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (ca sĩ Vy Oanh) và bà Trịnh Kim Chi (NSƯT Kim Chi), ca sĩ Thủy Tiên tố cáo bà Phương Hằng về hành vi vu khống, xúc phạm danh dự...

Nhà báo - luật sư Đặng Thị Hàn Ni cũng cho biết, chị đã nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng về các hành vi vu khống, làm nhục người khác. Trong nội dung đơn, Hàn Ni cũng ghi rõ đề nghị cơ quan chức năng xử lý hình sự bà Phương Hằng và đồng phạm vì đã dùng nền tảng công nghệ số lan toả những điều sai trái bà Hằng nói về người khác.

Bà Hàn Ni cho rằng, không chỉ bà Phương Hằng phải chịu trách nhiệm về những hành vi của mình mà các trang cá nhân hùa theo với bà Phương Hằng để bịa đặt thông tin, bình luận tục tĩu và chửi bới các nghệ sỹ cũng sẽ phải chịu trách nhiệm liên quan.

Sau khi luật sư Hàn Ni nộp đơn tố cáo, một số nghệ sỹ, trong đó có cả những nghệ sỹ dù không bị bà Hằng nêu tên trực tiếp nhưng họ cũng liên lạc với bà Hàn Ni để nhờ tư vấn về thủ tục tố cáo bà Hằng.

Công an TP HCM phục hồi điều tra vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên
Sau khi có kết quả giám đinh, Công an TP HCM đã phục hồi việc xác minh, giải quyết đơn tố giác tội phạm của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phương Hằng