Xúc động cảnh chú rể bế mẹ bị liệt lên sân khấu trao nhẫn: Cho con gánh mẹ một lần

K.T - Ngày 29/10/2020 19:15 PM (GMT+7)

Hình ảnh chú rể bế mẹ đẻ bị liệt lên sân khấu để trao nhẫn trong đám cưới của mình đã gây xúc động mạnh trong cộng đồng mạng.

Clip: Chú rể ở Thanh Hóa bế mẹ bị liệt lên sân khấu trao nhẫn.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh chú rể bế mẹ đẻ lên sân khấu để trao nhẫn trong đám cưới của mình gây xôn xao. Trong clip, cô dâu và chú rể đang chuẩn bị làm lễ cưới, ra mắt quan viên hai họ thì chú rể bất ngờ chạy xuống dưới bế một người phụ nữ lớn tuổi được cho là mẹ lên sân khấu.

Lúc này, người mẹ không giấu nổi niềm xúc động đã rơm rớm. Sau đó, bà lấy từ trong túi ra một hộp đựng nhẫn rồi trao tặng cho con trai – con dâu. Chính khoảnh khắc ấy đã khiến chú rể bật khóc, lấy tay quệt 2 dòng nước mắt.

Xúc động cảnh chú rể bế mẹ bị liệt lên sân khấu trao nhẫn: Cho con gánh mẹ một lần - 1

Hình ảnh chú rể bế mẹ lên sân khấu khiến nhiều người không kìm nổi nước mắt (Ảnh cắt từ clip).

Kèm theo đoạn clip là dòng tâm sự ngắn: “Cho con gánh mẹ một lần. Cả đời mẹ tần tảo gánh con.

Trong lễ vu quy, sự góp mặt của đấng sinh thành là không thể thiếu. Thường thì cha mẹ hai bên sẽ lên sân khấu để phát biểu, bày tỏ tấm lòng gửi gắm, mong chờ vào hạnh phúc tương lai của con.

Nhưng chú rể này lại không được may mắn như vậy. Theo người đăng tải clip, anh không có cha, mẹ bị bệnh nằm liệt giường. Nay lễ vu quy, mẹ muốn lên cùng con cũng là điều khó khăn”.

Được biết, đám cưới trên diễn ra vào ngày 28/10 vừa qua tại Nông Cống, Thanh Hóa. Cô dâu tên Thanh Hải, còn chú rể là Ngọc Hùng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt xem và lời bình luận. Ai cũng xúc động trước tình mẫu tử của chú rể, đồng thời hi vọng cô dâu sau này sẽ đối xử tốt với người mẹ.

Bạn Ngọc Trung bình luận: “Dù mẹ có như nào thì ngày cưới của mình phải để mẹ mặc một bộ đồ đẹp nhất, ngồi ở bàn tốt nhất chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc đời mình. Chúc mừng vợ chồng đôi bạn trẻ nhé. Mình hi vọng sau này cô dâu sẽ coi mẹ chồng như mẹ đẻ và đối xử thật tốt”.

Xúc động cảnh chú rể bế mẹ bị liệt lên sân khấu trao nhẫn: Cho con gánh mẹ một lần - 2

Cư dân mạng dành những lời chúc đến người mẹ, cặp đôi cô dâu chú rể (Ảnh chụp màn hình).

Thành viên Hương Vũ bày tỏ: “Chú rể sau này sẽ là một người đàn ông rất tốt: hiếu thảo, yêu thương gia đình, vợ con và sống tình cảm. Nhìn cách bạn ấy lau vội nước mắt, mình thấy nó chứa chan rất nhiều sự biết ơn và yêu thương mẹ trong đó. Chúc cô nhiều sức khỏe, chúc hai bạn mãi hạnh phúc như vậy nhé”.

“Chắc chắn bạn ấy sẽ là một người chồng tốt, thương mẹ thương vợ. Chúc đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc nhé”, nickname Tuấn Tú cho hay.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Sau khi trẻ đẹp, cô dâu Thu Sao lại để lộ nhan sắc xấu xí, CĐM thốt: Đâu là thật
Nhan sắc già nua, xấu xí khác hẳn hình ảnh xinh đẹp – quý phái trước đó khiến cộng đồng mạng ngờ vực, không biết đâu mới là nhan sắc thật của cô dâu...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng